Tóc xoăn vẫn là lựa chọn được các chị em yêu thích. Chỉ cần từ tóc suôn thẳng sang tóc xoăn, vẻ ngoài của các nàng sẽ trở nên nổi bật hơn. Tóc xoăn cũng có tác dụng tăng độ dày dặn và bồng bềnh cho tổng thể mái tóc. Để nâng tầm nhan sắc, chị em hãy tham khảo 5 xu hướng tóc xoăn sau đây.

Tóc xoăn lửng

Áp dụng kiểu tóc xoăn lửng, chị em sẽ có được vẻ ngoài ngọt ngào, trẻ trung. Tóc xoăn lửng cũng có độ nhẹ nhõm, mát mẻ, từ đó giúp tiết kiệm thời gian gội sấy. Các nàng chọn tóc đen hoặc nâu sô-cô-la hoặc nâu rêu cho mái tóc. Các tông màu nhuộm này đang rất thịnh hành, giúp vẻ ngoài của chị em thêm nổi bật, trẻ trung nhưng vẫn có sự sang trọng.

tocxoan1-0933.jpg

Áp dụng kiểu tóc xoăn lửng, chị em sẽ có được vẻ ngoài ngọt ngào, trẻ trung.

Tóc xoăn layer

Tóc layer chính là kiểu tóc phổ biến đơn giản nhưng không kém phần nữ tính. Khi bạn áp dụng phiên bản tóc layer uốn sóng, vẻ ngoài sẽ càng trở nên cuốn hút, sang trọng, chẳng cần cắt mãi vẫn có vẻ ngoài xinh tươi, rạng rỡ. Các nàng cũng không nhất thiết phải ra tiệm, thì mới có được kiểu tóc xoăn layer chuẩn đẹp.

tocxoan2-0933.jpg

Tóc layer chính là kiểu tóc phổ biến đơn giản nhưng không kém phần nữ tính

 

Tóc xoăn mái thưa

Tóc xoăn vốn đã thu gọn gương mặt hiệu quả, mái thưa còn mang đến nét trẻ trung và ngọt ngào cho nhan sắc. Muốn "hack" tuổi, các nàng nên áp dụng kiểu tóc này. Mẹo nhỏ khi để tóc mái thưa chính là tạo độ phồng cho phần mái với lô cuốn. Kiểu mái phồng này sẽ giúp gương mặt thêm mềm mại, diện mạo trở nên nữ tính, bay bổng hơn. Tóc mái phồng đang quay trở lại xu hướng, chị em càng có thêm lý do để áp dụng.

tocxoan3-0933.jpg

Tóc xoăn vốn đã thu gọn gương mặt hiệu quả, mái thưa còn mang đến nét trẻ trung

 

Tóc xoăn xù

Tóc xoăn xù giúp gương mặt trở nên nổi bật hơn. Khi áp dụng kiểu tóc này, diện mạo của chị em còn toát lên nét bay bổng, lãng mạn tựa như nàng thơ. "Bí kíp" để trở nên trẻ trung và ngọt ngào khi để tóc xoăn xù đó là chỉ uốn sóng gợn nhẹ. Ngoài ra, cắt mái thưa cũng là cách hay để "hack" tuổi hiệu quả, đồng thời tạo hiệu ứng gương mặt nhỏ gọn, cân đối.

tocxoan4-0933.jpg

Tóc xoăn xù giúp gương mặt trở nên nổi bật hơn.

Tóc xoăn nhuộm nâu

Đừng bỏ qua kiểu tóc xoăn nhuộm các tông màu nâu. Đó có thể là tóc nâu đỏ, nâu sô-cô-la, nâu hạt dẻ hoặc nâu hạt lanh. Tóc xoăn nhuộm nâu mang đến hiệu quả "hack" tuổi, không kén mặt hay khiến vẻ ngoài trở nên "sến" hơn. Các nàng hãy dùng dầu gội và xả chuyên dụng cho tóc nhuộm, đồng thời tránh gội đầu quá thường xuyên.

tocxoan5-0933.jpg

Đừng bỏ qua kiểu tóc xoăn nhuộm các tông màu nâu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022