Đinh Ngọc Diệp sinh năm 1984. Nổi tiếng với vai trò là người mẫu từ năm 16 tuổi. Năm 2004, cô đoạt danh hiệu Người đẹp Tây Đô và là người mẫu được yêu thích nhất năm 2006. Cô còn được biết đến với loạt phim đình đám như Anh chỉ có mình em, Hoa dã quỳ, Mưa thuỷ tinh, Chuyện tình xa xứ, Bóng ma học đường, Cô dâu đại chiến, Giữa hai thế giới... Năm 2016, cô lên xe hoa với đạo diễn Victor Vũ. Hiện tại, cô đã là mẹ của 2 nhóc tỳ đáng yêu.

Chú trọng tẩy trang

Cô sử dụng mỹ phẩm theo mùa và theo điều tiết cơ thể. Đối với Đinh Ngọc Diệp, tẩy trang là bước làm đẹp quan trọng nhất. Cô thường tẩy trang rất kỹ lưỡng sau khi make up hoặc trước khi đi ngủ.

dinhngocdiep1-0851.jpg

Cô sử dụng mỹ phẩm theo mùa và theo điều tiết cơ thể.

Nữ diễn viên dùng từ 2-3 loại mỹ phẩm để tẩy trang, tùy thuộc theo mùa và theo điều tiết của cơ thể. Vào những ngày make up hơi dày, cô sẽ dùng nước tẩy trang chuyên dụng. Vào những ngày da tiết nhiều chất nhờn, bẩn hơn bình thường, cô cũng sẽ chọn loại tẩy trang phù hợp.

“Tẩy trang đem lại cho tôi cảm giác thoải mái, thư giãn, tôi thấy da mình những lúc ấy giống như… một cơ thể không mặc áo quần vậy. Rất thích!", Đinh Ngọc Diệp tiết lộ.

Quan tâm đến sức khỏe tinh thần 

Với cô, sự cân bằng từ bên trong quan trọng không kém gì vẻ đẹp bên ngoài. Cô nuôi dưỡng tâm hồn bằng cách ngồi thiền, đọc nhiều sách, dành thời gian học tập.

Ccô không coi chuyện giữ gìn nhan sắc là áp lực vì phụ nữ ở mỗi giai đoạn, độ tuổi đều sở hữu những vẻ đẹp riêng. Đinh Ngọc Diệp tâm niệm: "Chúng ta không thể níu kéo thời gian nhưng hãy cố gắng làm sao để ở độ tuổi đó, mình trẻ nhất, đẹp nhất, đẹp từ trong ra ngoài".

dinhngocdiep2-0852.jpg

Với cô, sự cân bằng từ bên trong quan trọng không kém gì vẻ đẹp bên ngoài.

Riêng đối với những phụ nữ ở độ tuổi 40, Đinh Ngọc Diệp cho rằng, nên biết làm đẹp và chăm sóc cho bản thân. "Tôi cũng chú ý chuyện ăn uống, tập luyện, ngoài ra lựa chọn một số sản phẩm tốt cho da nhưng mang yếu tố tự nhiên, ví dụ collagen hoặc mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên", cô bật mí.

Dùng nước hoa hồng

Cô giữ thói quen lau mặt bằng nước hoa hồng, bất cứ lúc nào. Thói quen này cho cảm giác fresh (tươi mát) và rất dễ chịu. Mặc dù dùng nước hoa hồng thường xuyên nhưng mỗi lần lau mặt, cô lại thấy da mặt tiết ra chất nhờn bẩn. 

Cách giữ dáng

Côg từng bật mí về một số thực phẩm tốt cho sức khỏe đó là trái cây, rau xanh trứng, cá, thịt bò. Đây là các thực phẩm luôn có sẵn trong tủ lạnh nhà Ngọc Diệp và rất dễ chế biến với các món như bò lúc lắc, bò xào rau củ, canh cá, cá kho, cá chiên và các loại nước ép trái cây.

"Tôi kiểm soát cân nặng bằng việc leo lên bàn cân mỗi buổi tối để có thể điều chỉnh lượng thức ăn hằng ngày. Đặc biệt, tôi cũng tập thiền một chút, ăn rau và giảm tối đa tinh bột. Tôi thấy mọi thứ nên ở trạng thái cân bằng, vui không vui quá, buồn chẳng buồn lâu", Đinh Ngọc Diệp cho hay.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022