1-8349-1725860436.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=1hGsWizYJS6vueXXXDP8TQ

Serum chứa vitamin C giúp làm trắng da, ngừa lão hóa.

1. Vitamin C và Tretinoin/retinol

Tretinoin hay retinol đều là một dạng của retinoid - hợp chất có tác dụng mạnh mẽ trong việc thúc đẩy tái tạo tế bào da, giảm nếp nhăn, cải thiện kết cấu da, làm mờ vết thâm, nám. Vitamin C là chất chống oxy hóa mạnh, giúp làm sáng da, bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây hại từ môi trường. Sử dụng serum chứa vitamin C vào buổi sáng và serum tretinoin/retinoil vào buổi tối giúp phát huy tối đa hiệu quả làm sáng da, chống lão hóa.

2. Niacinamide và Acid azelaic

Niacinamide hay vitamin B3 có khả năng làm sáng da, giảm viêm, điều tiết bã nhờn, tăng tốc độ phục hồi và tái tạo da. Acid azelaic là một axit dicarboxylic tự nhiên có tác dụng trị mụn, kháng viêm, làm sáng da, mờ vết thâm. Nếu có làn da mụn, nhiều vết thâm do mụn, bạn nên dùng kết hợp hai loại serum này để làm sạch sâu lỗ chân lông, hỗ trợ điều trị mụn và làm mờ vết thâm, giúp da sáng mịn.

3. Niacniamnide và Acid tranexamic

Acid tranexamic là thành phần giúp ức chế sự sản xuất melanin, làm mờ vết thâm nám, tàn nhang, làm đều màu da. Khi kết hợp cùng serum chứa niacinamide, làn da sẽ tăng tốc độ phục hồi và tái tạo, làm chậm tốc độ lão hóa.

2-4977-1725860436.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=VqCHpBUbrSemR3HrHCY_zw

Làn da trắng sáng giúp chị em trông trẻ trung hơn so với tuổi thật.

4. Glutathione và Vitamin C

Glutathione là một chất chống oxy hóa mạnh, giúp làm sáng da, ngăn ngừa hình thành các gốc tự do gây hại. Vitamin C cũng là một chất chống oxy hóa có tác dụng làm sáng, bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời. Cặp serum này giúp cải thiện sắc tố da, làm đều màu da, giảm sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, nám, tàn nhang, da đồi mồi...

Vienne (Theo Elle)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022