Marian Rivera là một trong những diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Philippines, ghi điểm bởi vẻ đẹp ngọt ngào và dịu dàng khó ai sánh bằng. Trong đó, đôi mắt biết cười và mái tóc dài được uốn xoăn bồng bềnh được cho là đặc điểm nhận dạng rất riêng của mỹ nhân đẹp nhất Philippines. 

blank.png

Vốn sở hữu gương mặt thanh tú và nét đẹp ngọt ngào, kiểu tóc dài uốn xoăn chính là sự lựa chọn hoàn hảo để bà mẹ hai con phô diễn được lợi thế dung mạo "hiếm có khó tìm" của mình. 

blank.png

Dù nhiều năm liên tục trung thành với một kiểu tóc, song Marian Rivera chưa từng khiến người hâm mộ chán ngắm nhìn nét đẹp đằm thắm, duyên dáng của mình.

blank.png

 

Chẳng cần phải đổi tóc xoành xoạch hay nhuộm màu nổi, mỹ nhân sinh năm 1984 chỉ biến hóa cùng một chiếc băng đô cài ton - sur - ton với trang phục là đủ để giúp vẻ ngoài luôn đổi mới, đa màu sắc của mình.

Tuy nhiên, kể từ sau khi hạ sinh quý tử thứ 2, sắc vóc cực phẩm của Marian Rivera từng không ít lần gây tranh cãi trên mạng xã hội. Bên cạnh body không còn thon thả và nuột nà như xưa, quyết định cắt đi mái tóc dài thương hiệu của bà mẹ hai con cũng từng là đề tài nhận về nhiều ý kiến trái chiều của người hâm mộ. 

blank.png

Sau khi sinh con thứ 2, Marian Rivera cắt đi mái tóc dài từng gắn bó với hình ảnh của mình từ khi bước chân vào làng giải trí. Quyết định đổi mới hình ảnh này của cô khiến không ít người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối. 

blank.png

Bởi dù mái tóc ngắn mang lại nét đẹp trẻ trung, mới lạ hơn, song chính nó cũng làm mất đi thần thái kiêu sa, quyến rũ và cực sắc sảo trước kia của nữ diễn viên. 

blank.png

Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng với vóc dáng còn tròn trịa hậu sinh nở, quả đầu này phần nào khiến cho vẻ ngoài của Marian Rivera trông thấy cân đối thấy rõ.

blank.png

Với màn "đổi gió" không mấy làm vừa lòng người hâm mộ này, ai cũng mong rằng người đẹp sinh năm 1984 sẽ nhanh chóng khôi phục lại hình ảnh "nữ thần nhan sắc" trước kia.

Và chẳng phụ lòng người hâm mộ, mới đây nhất, Marian Rivera vừa đăng tải đoạn story trên instagram cá nhân để thông báo rằng cô đã quay lại với mái tóc dài bồng bềnh khi xưa. Ngay lập tức, những hình ảnh đẹp như mơ này được dân tình truyền tay nhau tích cực. 

blank.png

Tham dự ghi hình quảng cáo, Marian Rivera đã nối tóc tạm thời nhằm phục vụ cho công việc. Tuy là tóc nối, nhưng người hâm mộ đều dành phần lớn lời khen ngợi cho dung mạo quá đỗi cuốn hút và xinh đẹp của cô. 

blank.png

Mái tóc dài dịu dàng với phần mái rủ nhẹ góp phần tạo nên nét đẹp thanh thoát, dịu dàng của nữ diễn viên 8X. 

blank.png

Kết hợp với tông trang điểm hồng ngọt ngào, khó ai tin rằng Marian Rivera đã bước vào tuổi 36 và trải qua 2 lần sinh nở. 

blank.png

Trong những hình ảnh được một thương hiệu thời trang đăng tải sau buổi chụp, "đệ nhất mỹ nhân Philippines" tiếp tục làm nức lòng người hâm mộ bởi vẻ đẹp rạng ngời và tràn đầy sức sống. 

blank.png

Nhìn vào loạt ảnh này, không ngoa khi cho rằng kiểu tóc dài mới chính là "chân ái" cho vẻ đẹp trong veo, ngọt ngào tựa "nữ thần" của bà mẹ hai con. 

Có thể nói, việc nối lại tóc tuy chỉ là tạm thời nhưng phần đông người hâm mộ châu Á đều mong rằng mỹ nhân đẹp nhất Philippines sẽ sớm quay trở lại với hình tượng ngọt ngào và dịu dàng này. Bởi không thể phủ nhận một điều, đối với người sở hữu vóc dáng tròn trịa và chưa mấy thon thả sau sinh như cô, mái tóc dài được uốn xoăn bồng bềnh sẽ giúp cho vẻ ngoài trông cân đối và quyến rũ hơn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022