Ngoài tài năng diễn xuất, Địch Lệ Nhiệt Ba còn nhận được vô vàn sự chú ý nhờ sắc vóc đẹp. Nhiệt Ba nổi tiếng sở hữu tấm lưng trần gợi cảm và xương lưng cánh bướm nhô cao, từng tạo thành xu hướng thẩm mỹ khiến giới trẻ đua theo. Không chỉ vậy, mới đây cô còn còn hé lộ thêm 1 ''vũ khí'' đốt mắt chí mạng khác. 

1-0953.png

Cụ thể cô nàng để lộ vòng eo khi diện đồ tập khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Thân hình tưởng như yếu ớt ấy của nữ diễn viên hóa ra còn có cơ bụng lại săn chắc, rãnh bụng hiện lên rõ rệt.

2-0953.png

Tấm ảnh này sau khi lên sóng lập tức thu về nhiều chú ý từ cư dân mạng. Địch Lệ Nhiệt Ba trước giờ rất ít khi diện crop top để lộ vòng 2. Bức ảnh trong quá khứ cô nàng cũng chỉ chụp từ xa, để lộ eo thon lấp ló.

Khi đi thảm đỏ hay tham dự các sự kiện, Nhiệt Ba gần như không bao giờ diện đồ ngắn hay trang phục cắt xẻ để lộ trực tiếp vòng 2. Nữ diễn viên thường chọn trang phục ôm sát, chiết eo để tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài.

3-0953.png

Vệc sở hữu cơ bụng săn chắc chứng tỏ Nhiệt Ba đã và đang tập luyện thể dục chăm chỉ, quan tâm đến bản thân nên netizen nhờ đó có thể yên tâm hơn về sức khỏe của cô nàng.

4-0953.png

Nàng mỹ nhân theo đuổi phong cách thời trang công chúa sang trọng, mỗi lần xuất hiện đều mang đến vẻ đẹp nữ tính thướt tha qua các bộ váy dài, trang phục cầu kì nhiều chi tiết. Nét gợi cảm, hấp dẫn của Nhiệt Ba được thể hiện qua tấm lưng trần, vòng 1 căng tràn, nước da trắng sáng... Nếu diện đồ cắt xẻ khoe eo, hình tượng này của cô sẽ thay đổi, khiến ngoại hình trở nên quyến rũ và bốc lửa thay vì dịu dàng. 

Địch Lệ Nhiệt Ba chia sẻ, cô không hề duy trì bất cứ chế độ ăn kiêng nào để giữ dáng mà chỉ chú trọng chế độ ăn nhiều rau củ để bổ sung vitamin, chất xơ và khoáng chất cho cơ thể. Cô tiết chế không thể tăng cân với những loại trái cây và rau xanh quen thuộc như mướp đắng, dưa chuột, cần tây, cà rốt và táo đỏ…

Trung bình mỗi ngày Địch Lệ Nhiệt Ba ăn 6 bữa nhỏ thay vì 3 bữa lớn mỗi ngày. Cứ khoảng 2 tiếng cô sẽ ăn nhẹ một chút với những loại trái cây tươi ít đường, các loại hạt nhiều dưỡng chất không gây tăng cân để có năng lượng dồi dào, hoàn thành công việc tốt nhất.

Không chỉ giữ dáng, một chế độ ăn như này cũng giúp làn da của người đẹp luôn trẻ trung, mịn màng mà không cần tốn nhiều tiền chăm sóc da.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022