Ngay từ xa xưa, nghệ tươi đã được mệnh danh là thần dược giúp làm đẹp da, trị mụn và trị sẹo vô cùng hiệu quả. Chẳng cần đến những sản phẩm đắt đỏ, khó tìm, chỉ cần một ít nghệ tươi, bạn đã có thể tự chế cho mình những phương pháp xóa sạch mụn cực hiệu quả mà đơn giản. Dưới đây là những trứng cá từ nghệ áp dụng với bất cứ loại da nào.

nghe-tuoi-lam-dep-phunutoday1.png

Bí quyết trị mụn bằng nghệ tươi không để lại sẹo.

Mặt nạ nghệ tươi với sữa chua: Trộn bột nghệ với sữa chua rồi đắp lên da chừng 15-20 phút. Sau đó rửa sạch mặt bằng sữa tươi không đường, làn da bạn không chỉ láng mịn, sáng hơn mà những nốt mụn cũng sẽ tan nhanh.

Mặt nạ nghệ tươi với trà xanh: Trộn bột nghệ cùng với bột trà xanh, có thể trộn thêm với sữa chua hoặc mật ong để tạo thành hỗn hợp sệt. Rửa sạch mặt bằng nước ấm sau khoảng 15-20 phút, bạn sẽ có làn da trắng sáng và sạch mụn.

Mặt nạ nghệ tươi với nước vo gạo: Dùng củ nghệ tươi, gọt bỏ vỏ, giã nhuyễn, hòa cùng ít nước vo gạo rồi bôi lên chỗ mụn, sẹo. Đây là phương pháp đơn giản phổ biến được nhiều người sử dụng. Bởi từ trước đến nay, nghệ luôn được coi là "thần dược" trong các công cuộc trị sẹo để lại sau quá trình nặn mụn.

Tuy nhiên, khi áp dụng đắp mặt nạ bột nghệ theo những cách này, mặt bạn có thể hơi bị vàng da tạm thời. Nhưng chỉ cần bạn sử dụng một loại sữa rửa mặt là sẽ giúp khắc phục khá nhiều màu vàng còn lưu lại trên da.

(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Hay đi biển nhưng tôi vẫn sở hữu một làn da trắng hồng, xinh đẹp chỉ với một bí quyết rất nhỏ.
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Minh Hằng không ngại ngần chia sẻ bí quyết để giữ một thân hình đẹp, săn chắc chỉ trong vòng ba tháng.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022