Rửa mặt sạch

rua-mat-phunutoday_vn.jpg
Chị em cần rửa mặt và cổ bằng loại sữa rửa mặt phù hợp.

Do ô nhiễm môi trường và thời tiết khiến các lỗ chân lông trên da bị bế tắc và tích tụ bụi bẩn. Điều đầu tiên cần làm để trẻ hoá làn da là phải làm sạch da trước khi áp dụng bất cứ loại mặt nạ nào.

Chị em cần rửa mặt và cổ bằng loại sữa rửa mặt phù hợp. Massage theo chiều kim đồng hồ để đạt hiệu quả tốt nhất.

Sử dụng sữa tươi

Sữa là nguyên liệu nổi tiếng trong suốt lịch sử làm đẹp bởi công dụng làm trắng da. Bạn có thể sử dụng sữa tươi hoặc sữa bột thay cho sữa rửa mặt để làm sạch da và tận hưởng những lợi ích diệu kỳ mà nó mang lại. Sữa chứa những dưỡng chất quan trọng giúp chăm sóc da và chống lại lão hoá rất tốt.

Chống lão hóa

Nếu đã bước sang tuổi 30, khuôn mặt bắt đầu xuất hiện nếp nhăn hoặc các dấu hiệu lão hóa như sạm, nám, lỗ chân lông to, sần sùi…. bạn có thể tận dụng dầu dừa để cải thiện sức sống cho làn da. Bởi vì, dầu dừa có khả năng cải thiện các gốc tự do, dưỡng ẩm, kích thích tái tạo tế bào da, nên sử dụng thường xuyên giúp da tươi trẻ lâu hơn, săn chắc, căng mịn và ngày càng khỏe mạnh hơn.

: Trộn đều dầu dừa và mật ong tạo theo tỷ lệ 1:1. Rửa mặt xong, bạn lấy bông gòn thấm dung dịch thoa lên khắp mặt và nhẹ nhàng massage.Thư giãn 20 phút, khi mặt nạ bắt đầu khô đi bạn làm sạch da lại.Thực hiện 2 – 3 lần/ tuần, chắc chắn không lâu sau bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt trên làn da của mình.

Tăng cường dưỡng ẩm

Dầu dừa quả thật là sự lựa chọn lý tưởng cho người sở hữu làn da khô, dễ bong tróc, nhất là những ngày đông lạnh giá. Với thành phần giàu axit béo và vitamin E, cùng các khoáng chất thiết yếu, dầu dừa giúp tăng hydrat hóa, cung cấp độ ẩm và làm giảm sự mất nước, giữ làn da mịn màng, không lo khô ráp. Chính vì vậy, bạn đừng quên tận dụng dầu dừa như lotion dưỡng da hiệu quả, an toàn mà giá thành lại bình dân.

Cách làm trắng da bằng củ nghệ

Từ xưa, khi các loại mỹ phẩm làm trắng da chưa ra đời thì người phụ nữ đã biết bằng củ nghệ. Đây là loại mỹ phẩm thiên nhiên có sẵn trong vườn nhà. Cùng nhau tìm hiểu cách làm trắng da bằng nghệ nhé.

Trong củ nghệ có chứa chất curcumin có chống oxy hóa, trị mụn, làm mờ vết thâm và làm trắng da hiệu quả. Không những thế, thói quen ăn nghệ sẽ giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng đau bao tử - căn bệnh phổ biến trong . Ăn nghệ còn làm đẹp da, trắng da.

Nguyên liệu phải hoàn toàn thiên nhiên và nguyên chất 100% mới có tác dụng làm trắng da. Nếu có pha trộn sẽ phản tác dụng.

Bột nghệ nguyên chất có màu vàng đậm. Mật ong nguyên chất thường giá rất mắc. Bạn có thể thử bằng cách nhỏ một giọt mật ong ra vải, nếu mật ong tan nhanh chứng tỏ mật ong đó không nguyên chất và ngược lại.

Trộn đều 2 thìa bột nghệ với 2 thìa mật ong nguyên chất. Bôi mặt nạ lên mặt và để khoảng 15-20 phút, sau đó rửa mặt thật sạch bằng nước lạnh.

Cách làm: Rất đơn giản, bạn chỉ cần làm sạch da bằng sữa rửa mặt hoặc sữa tắm rồi nhẹ nhàng thoa 1 ít dầu dừa lên da. Đợi khoảng 15 phút, cho chất dinh dưỡng thẩm thấu hết vào da thì dùng nước ấm rửa sạch lại. Áp dụng đều đặn mỗi tuần 3 lần, chắc chắc chỉ trong thời gian ngắn tình trạng da khô nhanh chóng giảm đáng kể.

(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Sử dụng phương pháp trong thiên nhiên có thể giúp lông mi dài nhanh chóng.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022