Georgina Rodriguez - bạn gái Ronaldo là một trong những nàng WAGs nổi tiếng bậc nhất làng bóng hiện nay. Cô hiện là người mẫu kiêm ngôi sao mạng xã hội. Sau nhiều lần sinh nở, hiện nay bà mẹ này vẫn duy trì vóc dáng khỏe mạnh và gợi cảm nhờ chế độ ăn uống khoa học.

giamcan2-1002.jpeg

Georgina Rodriguez - bạn gái Ronaldo là một trong những nàng WAGs nổi tiếng bậc nhất làng bóng hiện nay.

Cô thường bắt đầu một ngày mới với những thực phẩm tốt cho sức khỏe, thường là một món trứng kiểu Pháp và nước cam tươi. Món ăn nhẹ được cô yêu thích và luôn ưu tiên sử dụng chính là quả chuối. Đây là loại trái cây tốt cho sức khỏe, mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời.

giamcan1-1002.jpeg

Georgina Rodriguez - bạn gái Ronaldo là một trong những nàng WAGs nổi tiếng bậc nhất làng bóng hiện nay.

Tác dụng làm đẹp của chuối

Chuối là một trong những loại quả cung cấp vitamin B6 tốt nhất. Chuối có nhiều chất xơ, giúp bạn cảm giác no lâu hơn, giảm bớt việc thèm ăn. Chất xơ đóng vai trò quan trọng trong việc giảm cân vì nó làm chậm quá trình tiêu hóa, giúp bạn cảm thấy no và giữ lượng đường trong máu ở mức cân bằng. Việc tránh tăng lượng đường bất thường trong máu sẽ giúp cơ thể bạn dễ dàng đốt cháy chất béo và tiêu hao năng lượng. Ngoài ra, pectin, một loại chất xơ giúp cơ thể loại bỏ tạp chất. 

Chuối cung cấp năng lượng cho cơ thể nhưng không có chất béo và cholesterol, là thực phẩm lý tưởng để dùng cho bữa sáng, bữa ăn nhẹ trong ngày hoặc sau khi chơi thể thao, mà không lo bị tăng cân, tích mỡ thừa.

Chuối là loại carbs lành mạnh có thể khiến mọi người cảm thấy có nhiều năng lượng hơn để trải qua những giờ luyện tập vất vả. 

Hầu hết các loại trái cây đều có ít carb hơn nhưng lượng carb trong chuối cũng dao động từ 23g (tương đương một quả chuối nhỏ) đến 31g (tương đương một quả chuối lớn). Carb trong chuối là tinh bột kháng mà các loại trái cây khác không có và yếu tố quan trọng là tác động của chúng đối với lượng đường trong máu, giúp ích trong việc đốt cháy chất béo và tiêu hao năng lượng.

Lưu ý:

Dù chuối có nhiều lợi ích nhưng nếu không sử dụng đúng cách thì khó mang lại hiệu quả cao. Theo chuyên gia này, những người mắc bệnh thận mãn tính nên hạn chế ăn chuối và các thực phẩm khác có hàm lượng kali cao để bảo vệ thận, tim khỏi bị tổn thương.

Ăn chuối vào buổi sáng cùng một số loại trái cây hoặc bột yến mạch khác giúp đốt cháy chất béo, nhưng cũng đảm bảo cung cấp đủ năng lượng để bạn bắt đầu một ngày dài hoạt động.

Nếu bạn muốn giảm cân, tốt nhất bạn nên ăn chuối vào buổi sáng, vì nó sẽ giúp bạn cảm thấy no, giảm cảm giác thèm ăn. Chất xơ trong chuối cũng giúp chuyển đổi nó thành năng lượng để giúp cơ thể hoạt động tốt.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022