Tóc layer

Tóc layer chính là một trong những kiểu tóc được nhiều chị em yêu thích và không lo lỗi mốt. Tóc layer sẽ mang đến hiệu quả "hack" tuổi ngay cả khi chị em giữ nguyên màu tóc đen.

Một số nàng sành điệu còn tạo độ rối nhẹ cho tóc layer, vừa giúp tóc dày dặn vừa thu gọn gương mặt hiệu quả. Tóc layer còn là một trong những lựa chọn mà chị em không cần tạo kiểu thường xuyên, tóc vẫn vào nếp đẹp.

kieutoc1-1406.jpg

Tóc layer chính là một trong những kiểu tóc được nhiều chị em yêu thích và không lo lỗi mốt.

Tóc đuôi cụp

Tóc đuôi cụp đang nâng tầm nhan sắc, mang đến nét nữ tính và ngọt ngào cho diện mạo. Ngoài ra, tóc đuôi cụp còn có sự chỉn chu, thanh lịch. Để thêm phần trẻ trung các nàng hãy chọn kiểu tóc đuôi cụp mái thưa. Để có thể tự tạo kiểu tóc đuôi cụp chuẩn đẹp tại nhà, các nàng hãy chuẩn bị sẵn một số dụng cụ như lô cuốn/lược tròn, máy sấy và keo xịt tóc.

kieutoc2-1406.jpg

Tóc đuôi cụp đang nâng tầm nhan sắc, mang đến nét nữ tính và ngọt ngào cho diện mạo. Ngoài ra, tóc đuôi cụp còn có sự chỉn chu, thanh lịch.

Tóc ép thẳng

Tóc ép thẳng là style tóc không bao giờ lỗi mốt mang đến nét hiện đại, trẻ trung. Ngoài ra, kiểu tóc này không cần nhuộm màu mà vẻ ngoài vẫn sành điệu. Kiểu tóc này luôn vào nếp suôn mượt không tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đẹp như ngoài tiệm. Để dễ dàng chinh phục kiểu tóc ép thẳng, các nàng hãy ghim một số tuyệt chiêu như cắt mái thưa hoặc rẽ ngôi lệch.

kieutoc3-1406.jpg

Kiểu tóc này luôn vào nếp suôn mượt không tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đẹp như ngoài tiệm.

Tóc xoăn xù

Tóc xoăn xù đang quay trở lại xu hướng trong mùa thu năm nay. Đây là kiểu tóc có sự trẻ trung, hiện đại. Tóc xoăn xù sẽ giúp vẻ ngoài thêm sang xịn mịn nếu chị em để tóc đen. Việc chăm sóc tóc xoăn xù không dễ dàng, các nàng nên chăm sóc tóc bằng sản phẩm chuyên dụng, serum dưỡng tóc và gel tạo kiểu để luôn duy trì được mái tóc đẹp.

kieutoc4-1406.jpg

Các nàng nên chăm sóc tóc bằng sản phẩm chuyên dụng, serum dưỡng tóc và gel tạo kiểu để luôn duy trì được mái tóc đẹp.

 

Tóc ngang vai

Tóc ngang vai ghi điểm ở sự ngọt ngào, nữ tính. Ngoài ra, tóc ngang vai còn giúp chị em tiết kiệm thời gian gội sấy. Các nàng có thể chọn tóc layer suôn mượt hay tóc uốn đuôi cụp. Ngoài ra, việc cắt mái thưa hoặc mái bay cũng là những bí kíp đáng tham khảo đảm bảo nâng tầm nhan sắc. 

kieutoc5-1406.jpg

Các nàng có thể chọn tóc layer suôn mượt hay tóc uốn đuôi cụp.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022