Đu đủ - mật ong

Đu đủ cải thiện làn da bằng cách làm bong tróc lớp trên cùng và để lộ làn da khỏe mạnh bên dưới.

Nghiền một vài miếng đu đủ chín để tạo thành hỗn hợp mịn và thêm 1 thìa mật ong. Thoa hỗn hợp này lên khắp khuôn mặt đã được làm sạch của bạn và để nó trong 15-20 phút, sau đó lau sạch mặt nạ bằng một miếng vải ẩm sạch. Thực hiện 3-4 lần/tuần.

tham-nam-0859.jpg

Đu đủ cải thiện làn da bằng cách làm bong tróc lớp trên cùng và để lộ làn da khỏe mạnh bên dưới.

Chanh - mật ong

Chanh chứa vitamin C tự nhiên - chất chống oxy hóa tự nhiên giúp làm sáng da. Mật ong có đặc tính tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm giúp cân bằng độ ẩm. Để làm mặt nạ, hãy dùng nước cốt của nửa quả chanh và trộn nửa thìa mật ong. Thoa hỗn hợp lên mặt và giữ trong 10 phút.

Mặt nạ nghệ và mật ong

Củ nghệ được biết là có hiệu quả trong việc ức chế sản xuất melanin, nguyên nhân gốc rễ của chứng tăng sắc tố. Dùng bột nghệ và mật ong với tỷ lệ bằng nhau và làm mặt nạ. Thoa đều lên mặt và để trong 10 phút. 

Rửa mặt bằng sữa chua

Sữa chua ngoài tác dụng đem lại làn da trắng mịn, thành phần axit lactic có trong sữa chua còn ngăn ngừa tình trạng khô da, đánh bay vết thâm sạm, đen nám. 

Bạn có thể bôi trực tiếp hoặc kết hợp với nghệ. Nghệ với thành phần chính là chất curcumin được biết đến với công dụng tẩy các khiếm khuyết trên da tức thì, làm mờ vết thâm và điều trị mụn sẹo an toàn. Sữa chua lại giàu axit lactic có thể làm mờ các đốm nâu và chăm sóc da khỏe mạnh. Chăm chỉ dùng công thức này bạn sẽ thấy da sáng hơn, các vết thâm nám mờ.

tham-nam2-0859.jpg

Aaxit lactic có trong sữa chua còn ngăn ngừa tình trạng khô da, đánh bay vết thâm sạm, đen nám.

Nha đam - nước cốt chanh - tinh dầu vitamin E

Chanh có tác dụng tẩy da chết đồng đều và giải phóng các tế bào da chết, làm sạch lỗ chân lông bị tắc và mụn đầu đen. Nha đam giúp giữ ẩm cho làn da của bạn, giữ nước, trẻ hóa và sáng mịn. Dầu vitamin E giúp trẻ hóa làn da và có lợi cho việc khử sắc tố.

Trộn 1 thìa gel lô hội, 1/2 thìa dầu vitamin E và 1/2 thìa nước cốt chanh thành hỗn hợp kem. Thoa hỗn hợp này lên mặt và massage theo chuyển động tròn trong 3-5 phút. Sau đó để mặt nạ lưu lại trong 30 phút rồi lau sạch bằng khăn sạch ẩm. Lặp lại nó hàng ngày để có được kết quả mong muốn.

Những vết nám này có thể kiểm soát bằng một số nguyên liệu tự nhiên được tìm thấy hoàn toàn trong căn bếp nhà bạn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022