Sự kiện vinh danh diễn ra tối ngày 10/12, do Ủy ban Dân tộc chủ trì, phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Đoàn TNCS HCM tổ chức. Với chủ đề "Đường đến ước mơ", chương trình tôn vinh những tấm gương tiêu biểu của con em dân tộc thiểu số đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Tham gia sự kiện, đại diện Vietcombank - ông Lê Quang Vinh, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó tổng giám đốc Vietcombank chúc mừng các học sinh, sinh viên được vinh danh. Đại diện Vietcombank cho biết, sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong việc thúc đẩy, cổ vũ tinh thần học tập của các em dân tộc thiểu số, đồng thời thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước trong việc đào tạo, bồi dưỡng nhân tài, tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

20221210-Le-tuyen-duong-HSSV-d-1830-5159-1670926312.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=50HrzJOiEmVyZBJB9tV4og

Ông Lê Quang Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó tổng giám đốc Vietcombank (ngoài cùng bên phải) nhận hoa và chứng nhận của ban tổ chức. Ảnh: VCB

"Đây là cơ hội để các em được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, từ đó có thêm động lực phấn đấu trở thành những công dân ưu tú góp phần xây dựng quê hương, đất nước", ông Lê Quang Vinh chia sẻ.

Với vai trò là đơn vị đồng hành cùng chương trình, Vietcombank muốn khẳng định cam kết của một ngân hàng phát triển bền vững vì cộng đồng, tích cực đóng góp trong hành trình ươm mầm các tài năng trẻ, tạo nguồn nhân tài cho đất nước phát triển, hội nhập cùng quốc tế.

Tại lễ tuyên dương, ban tổ chức ghi nhận, biểu dương 142 em tiêu biểu, xuất sắc đoạt giải cao trong các cuộc thi học sinh giỏi quốc gia; hội thi khoa học kỹ thuật quốc gia và 2 các em đỗ vào đại học với 3 môn đạt 28 điểm (trong đó có 17 em thuộc dân tộc khó khăn đặc thù, 4 em thuộc dân tộc dưới 1.000 người).

Các em được nhận bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc cùng các phần quà từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Đoàn TNCS HCM cùng các doanh nghiệp đồng hành.

An Nhiên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022