Ngày 19/7, Bệnh viện Bình Dân tiếp nhận một đầu dò siêu âm Clinear cho máy SA Siemens Acuson NX3 Acuson NX3 và một đầu dò siêu âm Clinear cho máy SA Philips Affiniti 30. Các thiết bị được tài trợ bởi Eximbank.

Phát biểu tại sự kiện, BS.CKII Lương Thanh Tùng, Phó giám đốc Bệnh viện Bình Dân gửi lời cảm ơn sự hỗ trợ kịp thời của Eximbank. Bộ dụng cụ có ý nghĩa lớn với bệnh viện, nâng cao hiệu quả chuẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân ở TP HCM và khu vực phía Nam.

"Chúng tôi hy vọng rằng thời gian sắp tới, Eximbank sẽ tiếp tục đồng hành cùng bệnh viện trong các hoạt động ý nghĩa khác", bác sĩ Thanh Tùng nói.

Image-445624074-ExtractWord-0-3814-8790-1721620423.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=2FRwVXQ0JORwHD6-luyEmQ

Ông Nguyễn Hồ Hoàng Vũ, Phó tổng giám đốc Eximbank (giữa) trao biển biểu trưng quà tặng cho BS.CKII Lương Thanh Tùng, Phó giám đốc Bệnh viện Bình Dân. Ảnh: Eximbank

Đại diện Eximbank cho biết ngân hàng vinh dự khi được đồng hành, tài trợ thiết bị y tế cho một trong những bệnh viện có hàng trăm nghìn người đến khám mỗi năm. Eximbank mong muốn tiếp sức, chia sẻ những khó khăn giúp bệnh viện Bình Dân và ngành y tế Việt Nam thực hiện tốt hơn việc chăm lo sức khỏe, bảo vệ người dân. Sự kiện có ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 35 năm thành lập ngân hàng (17/1/1990-17/1/2025). Qua đó, đơn vị mong muốn lan tỏa nhiều giá trị nhân văn đến cộng đồng.

Trước đó, ngân hàng đã phát động ngày hội hiến máu vì cộng đồng, đóng góp hàng trăm đơn vị máu cho bệnh viện truyền máu huyết. Đơn vị còn ủng hộ và tài trợ nhiều hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa như: chương trình học bổng "Cùng con đi tiếp cuộc đời 2024"; trao quà cho các hộ gia đình khó khăn và các em thiếu nhi vui hè tại phường Bến Nghé...

Hơn 30 năm qua, bên cạnh việc kinh doanh, Eximbank đặt mục tiêu "Phát triển kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội". Nhà băng ưu tiên dành nguồn lực vào hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng và an sinh xã hội, hỗ trợ ngành y tế nâng cao hơn nữa khả năng khám chữa bệnh. Song song đó, nhà băng triển khai phương thức thanh toán không dùng tiền mặt nhằm gia tăng tiện ích cho người bệnh, góp phần vào sự phát triển, hiện đại hóa hệ thống thanh toán và nâng cao chất lượng dịch vụ của bệnh viện.

Trong hành trình hướng tới cột mốc 35 năm thành lập, ngân hàng xác định công nghệ là động lực dẫn dắt sự đổi mới, phát triển của tổ chức theo cả chiều sâu và chiều rộng. Nhà băng sẽ đầu tư mạnh vào hệ thống công nghệ với mục tiêu hiện đại - xanh - an toàn - bảo mật để nâng cao trải nghiệm khách hàng, góp phần hiện thực hóa các mục tiêu tại Đề án Phát triển thanh toán không dùng tiền mặt giai đoạn 2021-2025 của Chính phủ.

Thái Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022