Đầu năm nay, Thaco Trailers chính thức trở thành thành viên của Hiệp hội Vận tải đa phương thức Bắc Mỹ (Intermodal Association Of North America - IANA), nhờ đạt các tiêu chí về năng lực sản xuất, chất lượng sản phẩm và doanh thu xuất khẩu sang thị trường Bắc Mỹ.

1-1624-1725953843.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=WXwsSxSwzal0g-rZYxTysA

Lô hàng sơmi rơmóoc Thaco Trailers xuất khẩu sang Mỹ từ cảng Chu Lai. Ảnh: Thaco

Nhằm khai thác nhu cầu thị trường, từ năm 2014 Thaco Trailers đã tập trung phát triển các sản phẩm sơmi rơ móoc và hướng đến xuất khẩu. Đại diện doanh nghiệp cho biết, đến nay công ty đã xuất khẩu hơn 13.000 dòng sản phẩm này sang thị trường quốc tế như Mỹ, Canada, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc... Chọn Bắc Mỹ là thị trường trọng điểm, Thaco Trailers đã nghiên cứu và phát triển các sản phẩm có cấu hình đa dạng, đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu như DOT, AAR, ANSI, TOFC, F(C)MVSS, SAE, TTMA...

IANA là hiệp hội thương mại hàng đầu của ngành công nghiệp vận tải đa phương thức ở Bắc Mỹ với hơn 1.000 thành viên, gồm các hãng vận tải đường biển và điều hành tàu container xếp chồng, cơ quan quản lý cảng, các công ty vận tải đường bộ, tiếp thị, logistics, các nhà sản xuất thiết bị, phương tiện... Hiệp hội này đặt mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của ngành vận tải hàng hóa đa phương thức, bằng cách cung cấp cho thành viên một diễn đàn trung lập để kết nối, thiết lập mối quan hệ kinh doanh, chia sẻ kinh nghiệm và cập nhật liên tục các xu hướng, chính sách, công nghệ mới nhất.

2-7358-1725953844.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=TX6er6xsWix4jJbUSp27JA

Sản phẩm sơmi rơmóoc do Thaco Trailers sản xuất được xuất khẩu sang thị trường Bắc Mỹ. Ảnh: Thaco

"Trở thành thành viên chính thức của IANA, Thaco Trailers có cơ hội tham gia sâu vào chuỗi cung ứng sơmi rơmóoc cho thị trường đầy tiềm năng này. Với sản lượng lớn, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, Thaco Trailers tự tin cạnh tranh với các doanh nghiệp sản xuất sơ mi rơ moóc trên thế giới", đại diện doanh nghiệp nói.

Hôm 9/9, Thaco Trailers lần đầu tham dự Triển lãm IANA Intermodal Expo 2024, tổ chức tại Trung tâm hội nghị giải trí Long Beach, bang California, Mỹ. Triển lãm này giới thiệu, trưng bày các sản phẩm, dịch vụ, công nghệ và giải pháp vận tải đa phương thức (đường bộ, đường biển, đường hàng không), đặc biệt là sơmi rơmóoc và linh kiện phụ trợ, thu hút hơn 2.000 doanh nghiệp, khách mời, chuyên gia...

Tại thị trường Mỹ, Thaco Trailers có mạng lưới phân phối rộng khắp thông qua các đối tác Dorsey, Greenfield Products và Bull Chassis. Ngoài ra, công ty này còn sản xuất, cung ứng OEM sơmi rơmóoc chuyên dụng và linh kiện cho các đối tác tại Bắc Mỹ.

"Tham gia Triển lãm IANA Intermodal EXPO 2024, Thaco Trailers mang đến các giải pháp vận tải hiệu quả, phục vụ nhu cầu đa dạng, riêng biệt của thị trường", đại diện Thaco Trailers nói. "Là thành viên của hiệp hội IANA và tham dự triển lãm giúp chúng tôi có cơ hội quảng bá, giới thiệu sản phẩm mới, mở rộng hợp tác kinh doanh, đưa sản phẩm Việt ra thế giới, tại một trong những thị trường khó tính nhất toàn cầu".

Quang Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022