Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất, Phùng Design xem mỗi ngôi nhà là tác phẩm cần nâng niu, trân trọng, đưa ra phương án thiết kế phù hợp để các gia đình yên tâm an cư. Đại diện đơn vị này nhận định, không gian sống trọn vẹn ngoài việc xây cất đơn thuần còn mang chất nghệ thuật, giúp các thành viên cảm thấy thư giãn, bình yên khi trở về.

Bên cạnh những thiết kế cơ bản về công năng sử dụng, các kiến trúc sư luôn tìm giải pháp làm mới, đan xen các yếu tố nghệ thuật vào không gian sống. Yếu tố đó hiện diện từ chủ đề, màu sắc đến từng món đồ trang trí... giúp ngôi nhà thêm mới lạ và tiện nghi, thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ của gia chủ.

phung-design-6695-1668649942.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=zuzX72DH__l6QZXrG5AhPQ

Không gian nội thất mang phong cách tối giản. Ảnh: Phùng Design

Các kiến trúc sư tại Phùng Design quan niệm, mỗi ngôi nhà là tác phẩm cần chăm chút, đặt bản thân vào vị trí người sử dụng để đưa ra những phương án tốt nhất. Khách hàng muốn đưa yếu tố nghệ thuật vào ngôi nhà sẽ được đội ngũ nhân sự công ty tư vấn, dẫn dắt. Lấy ví dụ, một căn hộ chung cư có diện tích 50 m2 có thể áp dụng phong cách kiến trúc tân cổ điển, tạo sự sang trọng và tinh tế. Hay một căn hộ duplex có thể bày trí hiện đại, tiện nghi theo phong cách tối giản (minimalism).

"Đội ngũ nhân sự tại Phùng Design thường xuyên cập nhật xu hướng thiết kế mới. Tùy theo ngân sách và nhu cầu của khách hàng, đơn vị sẽ lược bỏ hoặc bổ sung những chi tiết phù hợp nhưng vẫn dung hòa nghệ thuật và công năng", đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

Bên cạnh đó, Phùng Design đề cao tính bền vững trong thiết kế. Đơn vị đã đầu tư một xưởng sản xuất để tự tạo những sản phẩm bản vẽ. Các sản phẩm được kiểm soát chất lượng từ khâu lựa chọn chất liệu, đo đạc, sản xuất, sơn màu và lắp đặt.

phung-ds2-6712-1668649942.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=xBs1K5-QLG8B6Y8VHIa3sA

Góc nhà bếp thiết kế bởi Phùng Design. Ảnh: Phùng Design

Hiện Phùng Design đưa ra chính sách bảo hành miễn phí và thay mới trong hai năm đầu với hạng mục nội thất, định kỳ 6 tháng sẽ đánh giá chất lượng sản phẩm. Nếu phát hiện lỗi, đơn vị sẽ sửa chữa hoặc thay thế bằng sản phẩm mới nếu đồ nội thất bị hỏng nặng.

"Phùng Design có lợi thế dịch vụ, kế hoạch tài chính, tiến độ thi công, giúp khách hàng chủ động và có lựa chọn phù hợp với nhu cầu bản thân", đại diện công ty nhấn mạnh.

Phùng Design là đơn vị cung cấp các dịch vụ thiết kế kiến trúc, nội thất và thi công trọn gói, thành lập năm 2011 bởi một nhóm kiến trúc sư. Hơn 10 năm hoạt động, đơn vị đã thực hiện thiết kế ở nhiều công trình nhà ở và các công trình công cộng sáng tạo.

Giám đốc sáng tạo của Phùng Design là kiến trúc sư Lưu Văn Hiếu, từng tốt nghiệp Đại học kiến trúc TP HCM, thạc sỹ ngành kỹ thuật kiến trúc Đại học Osaka (Nhật Bản). Ông có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế kiến trúc và nội thất cho các showroom nội thất, ô tô và các công trình nhà ở.

Hoàng Khải

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022