Màn dừng chân tiếc nuối của Huỳnh Nguyễn Mai Phương tại vị trí top 40 - Miss World 2023 đã khiến công chúng "thức tỉnh". Không những vậy, người hâm mộ còn ráo riết ráo riết tìm kiếm, đề xuất một người đẹp đủ bản lĩnh, sự tự tin và tài năng để đại diện Việt Nam tại Miss World trong mùa giải 72 giúp Huỳnh Nguyễn Mai Phương "phục thù".

ufd2n1z2tu1-39gk8avs2i2-qlw5z4vrd13.jpeg Mai Phương đạt thành tích top 40 - Miss World 2024 nhưng không khiến công chúng thoả mãn.

Cái tên Thanh Thuỷ - Bảo Ngọc và Ý Nhi bất ngờ bị réo gọi khiến diễn dàn nhan sắc nổ ra nhiều luồng tranh luận. Vậy ba nàng hậu này có gì mà được kỳ vọng được trao tấm vé chinh chiến Miss World?

Thanh Thuỷ - Hoa hậu Việt Nam 2022

Thanh Thuỷ là cái tên được khán giả nghĩ đến đầu tiên sau khi chặng hành trình Miss World của Mai Phương khép lại. Bởi lẽ, người đẹp gốc Đà Nẵng có xuất phát điểm khá ấn tượng khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022, cuộc thi "chánh cung" có thời gian tổ chức lâu đời nhất Việt Nam. Trong những năm trước đó, nhiều người đẹp chiến thắng cuộc thi này cũng được trao cơ hội chinh chiến Miss World và đạt được những thành tích ấn tượng. Phải kể đến một số trường hợp như Mai Phương Thuý, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà...

9r238c2x6c1-9b66g58cs22-lwnsim7v8t3.jpeg Thanh Thuỷ xuất thân từ cuộc thi nhan sắc lâu đời nhất Việt Nam, nơi từng cử nhiều người đẹp chinh chiến Miss World và mang về thành tích ấn tượng.

Không những vậy, Thanh Thuỷ còn sở hữu nhan sắc thanh tú, nhẹ nhàng "tiệm cận" với tiêu chí cuộc thi Miss World. Thời gian gần đây, nàng hậu ngày càng cho thấy sự hoàn thiện, thăng tiến vượt bậc về sắc vóc sau khi can thiệp "dao kéo". Bên cạnh đó, Thanh Thuỷ còn "ăn điểm" với chiều cao 1m75, đôi chân dài miên man, kỹ năng catwalk tốt có thể giúp nàng hậu chinh phục loạt thử thách liên quan đến trình diễn.

2nxv5fcbay1-jn3y2qajy72-6pf8ocxbkw3.png Thanh Thuỷ thăng hạng nhan sắc rõ rệt sau khi "dao kéo", sắc vóc tiệm cận với Miss World.

Điểm hạn chế lớn nhất của Thanh Thuỷ chính là dự án nhân ái. Tuy nhiên, nàng hậu hoàn toàn có thể xây dựng và phát triển nó ngay tại thời điểm này đến khi cuộc thi Miss World mùa giải thứ 72 diễn ra.

Bảo Ngọc - Miss Intercontinental 2022

So với Thanh Thuỷ, nàng hậu Bảo Ngọc mang nhiều lợi thế hơn hẳn. Xuất thân từ cuộc thi Miss World Vietnam 2022 với vị trí Á hậu 1, người đẹp Cần Thơ dường như đã hiểu quá rõ về tiêu chí mà cuộc thi mẹ Miss World đang tìm kiếm. Bảo Ngọc còn có thời gian trải nghiệm tại Miss Intercontinental 2022 nên lại càng rành rỏi hơn về format của một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Bên cạnh đó, việc đang nắm trong tay thành tích Á hậu 1 tại cuộc thi trong nước, Bảo Ngọc sẽ không quá lo ngại chuyện rắc rối về bản quyền.

d2w5tmkfes1-7jsrt1x2ka2-f3yc46twdb3.png Lê Nguyễn Bảo Ngọc xuất thân từ Miss World Vietnam 2022 với vị trí Á hậu 1. swpqgekmfh1-ze6q3rwbhw2-7c5ikg264k3.png Nàng hậu còn đăng quang ngôi vị Miss Intercontinental 2022 nên hiểu khá rõ format của cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Về mặt chiều cao, kỹ năng trình diễn, Bảo Ngọc "ăn đứt" nhiều người đẹp khác. Nàng hậu sở hữu chiều cao 1m85 cùng đôi chân dài lên đến 1m23 giúp cô có thể dễ dàng cân trọn phần thi Top Model tại Miss World. Với lợi thế này, Bảo Ngọc cũng khó lòng lọt cảnh bị lọt thỏm trong khung hình khi đứng chung với các đại diện nước bạn.

c1wbes8h7e1-07z4bd6fyt2-6kcsva9zfv3.png Lê Nguyễn Bảo Ngọc sở hữu chiều cao khủng nhất "địa hạt" nhan sắc Việt cùng kỹ năng trình diễn tốt.

Đặc biệt, Bảo Ngọc là một trong số ít nàng hậu sở hữu interview tốt, tư duy nhạy bén, nhanh nhẹn không kém cạnh Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Điều này đã được chứng minh bằng chiến thắng thuyết phục cho ngôi vị Miss Intercontinental 2022 trước đó. Nếu việc Bảo Ngọc đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss World mùa giải thứ 72 diễn ra, công chúng hoàn toàn có thể đặt niềm tin nàng hậu sẽ có khả năng đưa quê nhà tiến vào top sâu.

pyo7dk08ub1-7vq86o8jip2-u2nrquylmf3.jpeg Với tư duy nhạy bén, nền tảng học vấn tốt, trình độ tiếng Anh khủng, Bảo Ngọc còn được đánh giá là "máy nói" thế hệ mới.

Ý Nhi - Miss World Vietnam 2023

Tương tự như Bảo Ngọc, Ý Nhi cũng xuất thân từng cuộc thi con Miss World Vietnam 2023 và đăng quang ngôi vị cao nhất. Do đó, nàng hậu Bình Định sẽ không vướng phải trở ngại về bản quyền. Tiêu chí về cuộc thi Miss World cũng chẳng làm khó nỗi Ý Nhi. 

Dù là tân binh mới xuất hiện tại đường đua nhan sắc song Ý Nhi đã chứng minh bản lĩnh không phải dạng vừa. Người đẹp cũng có chiều cao ấn tượng 1m75 cùng kỹ năng trình diễn ổn được thể hiện qua các phần thi catwalk xoay quanh khuôn khổ cuộc thi Miss World Vietnam 2023. 

7cj12mbpp01-7btadnbs8r2-zzzu6uhvg53.png Ý Nhi sở hữu khả năng catwalk tốt dù chỉ mới "chất ướt chân ráo" gia nhập giới chân dài.

Điều công chúng quan ngại nhất ở Ý Nhi chính là quá khứ lắm tai tiếng, thị phi từ những phát ngôn vạ miệng. Song, ở thời điểm hiện tại, nàng hậu đã dần lấy lại thiện cảm, xây dựng hình ảnh theo hướng tích cực và nhận được nhiều lời ngợi ca. Vì vậy, việc để Ý Nhi chinh chiến tại Miss World cũng là điều nên được cân nhắc.

aud9p728aa1-or8nf1u7fr2-vrfkfocg4t3.jpeg Ý Nhi có những bước chuyển mình tích cực sau ồn ào.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022