Tuổi Tí

Vận trình của người tuổi Tý trong tuần mới không được suôn sẻ như ý muốn khi hung vận lấn át cát vận. Tuần này còn có sự xuất hiện của Thiên Cẩu hung tinh điềm báo tiểu nhân chơi xấu có thể tung tin đồn thất thiệt khiến những chú Chuột chịu thiệt hại danh dự, ảnh hưởng tới uy tín cá nhân, ngáng trở đường tiến thân của bản mệnh. Do đó, hãy thận trọng khi kết giao với ai đó. Càng về cuối tuần vận trình càng suy, nguy cơ mất tiền, hao tài tốn của của bạn càng lớn. Do đó, nếu có bất kỳ kế hoạch tài chính hay đầu tư nào, bạn nên ưu tiên thực hiện ngay từ đầu tuần.

Vận xui còn đeo bám con giáp này cả ở đường tình duyên.

Tuổi Sửu

nhung-con-giap-hop-nhau-4-1-1202.jpg

Đầu tuần sẽ là thời điểm khó khăn nhất, đòi hỏi bản mệnh phải nỗ lực gấp bội mới mong xoay chuyển tình thế.

Nhưng mọi chuyện sẽ dần có khởi sắc tốt lành về cuối tuần nhờ Ấn Quan hợp lực sẽ đưa bản mệnh đi qua mọi khó khăn trở ngại. Có thể những trở ngại ban đầu sẽ khiến bạn thấy nản lòng, buồn chán. Nhưng hãy nhớ rằng, khi bạn nản chí thì cũng là lúc thất bại ập đến. Đừng bao giờ ngừng cố gắng, bởi thành công và thất bại đôi khi chỉ cách nhau một bước chân mà thôi. Phương diện tài lộc của những chú Trâu trong tuần này cũng khá dư dả nhờ được cát thần Thiên Đức soi sáng. Cơ hội kiếm tiền của con giáp này khá nhiều, cả về đường chính ngạch lẫn tiểu ngạch.

Tuổi Dần

Xem tử vi tuần mới, sự nghiệp của người tuổi Dần có khởi sắc vào đầu tuần do được Chính Quan nâng đỡ, nhưng vào những ngày sau đó, mọi chuyện dần dần không được như ý bạn nữa. Có lẽ sự kiêu ngạo quá mức, thường xuyên coi thường người khác của bạn sẽ đẩy bạn vào vòng rắc rối. Ngược lại, tình hình tài chính lại có nhiều dấu hiệu phát triển tích cực, đặc biệt là vào thời điểm giữa tuần. Thiên Tài và Thực Thần hỗ trợ sẽ giúp bạn có khả năng đánh giá chính xác tình huống trước mắt để đưa ra những quyết định đầu tư, làm ăn phù hợp. Tuy nhiên, bạn chớ nên quá mức tham lam, làm ra những hành động không chính đáng để kiếm tiền.

Tuổi Mão

Sự nghiệp của người tuổi Mão xuống dốc khá nhiều trong suốt tuần này. Do chịu ảnh hưởng của Thiên Quan và Thương Quan nên bạn thường xuyên mâu thuẫn với lãnh đạo. Rất có thể bạn sẽ nói hoặc có cách hành xử vô tình gây mất lòng cấp trên, từ đó mọi việc chẳng còn được thuận lợi như ý muốn nữa. Người làm nghề tự do hoặc người làm đầu tư, kinh doanh có một tuần thu hoạch khá khả quan. Bạn có thể tiếp tục hợp tác với những đối tác quen thuộc hoặc mở rộng quy mô làm ăn của mình, tin rằng bạn sẽ nhanh chóng nhận lại được lợi nhuận bước đầu.

Sao Tử Vi hứa hẹn sẽ mang lại nhiều may mắn hơn cho người tuổi này. Nếu còn trẻ tuổi, bạn hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, thách thức hoàn cảnh, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, chờ đón những cơ hội tốt đẹp sẽ tới trong thời gian sắp tới. Nếu muốn chuyện tình cảm thuận lợi hơn, bản mệnh cần hạ cái tôi của mình xuống. Bạn không nên bắt người ấy phải xuống nước với mình trong mọi tình huống, nhất là khi bạn mới là người sai. Hãy quan tâm hơn đến cảm xúc và suy nghĩ của đối phương.

Tuổi Thìn

Sự nghiệp của người tuổi Thìn lên xuống khá thất thường trong tuần này. Có thể bạn sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên, nhưng đồng thời bạn cũng phải nhận lấy sự ganh ghét của đồng nghiệp. Thời điểm này, bạn phải học cách làm sao cân bằng các mối quan hệ, như vậy mới có lợi cho sự phát triển của bạn. Người làm ăn chủ yếu gặp may mắn vào thời điểm cuối tuần. Thiên Tài và Chính Tài cho thấy nguồn tiền của bạn chủ yếu đến từ vận may hoặc việc làm ăn thuận lợi. Tuy nhiên, như vậy cho thấy nếu muốn kiếm tiền chân chính, bạn sẽ phải khá vất vả đấy.

Trên phương diện chi tiêu, Đại Hao lại nhắc nhở bản mệnh cần có cách chi tiêu hợp lý, không nên thích gì mua nấy, tiêu xài quá mức phung phí mà không quan tâm đến đồng lương của mình. Bạn không nên vung tiền để bằng được người này người khác, mà nên tiết kiệm nhiều hơn để dự phòng cho tương lai.

Tuổi Tị

Tử vi phương Đông 12 con giáp nói rằng cảm xúc của tuổi Tị không được ổn định trong khoảng thời gian này, chính vì vậy mà vận trình tình cảm của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng theo. Nửa kia sẽ khó có thể đoán được những điều con giáp này đang giấu trong lòng, khiến đôi bên thường rơi vào cảnh mâu thuẫn, bất đồng ý kiến.

Có điều gì bất mãn, bản mệnh nên bày tỏ trực tiếp để nửa kia cùng biết và hai người cùng tìm hướng giải quyết phù hợp, không nên giấu trong lòng rồi lại ôm sự ấm ức, khó chịu vào người. Có thể con giáp này chỉ đang hiểu lầm người ấy thôi, đừng khiến những điều vốn rất nhỏ bé lại trở nên nghiêm trọng, khó có thể cứu vãn được.

Con đường tài lộc của người tuổi Tị khá hanh thông vào khoảng thời gian đầu tuần, bản mệnh có thể tìm được những mối làm ăn có giá trị, thu về được một khoản kha khá cho hầu bao của mình. Tuy nhiên, đến cuối tuần, nếu không biết cách kiềm chế bản thân, bạn dễ vướng vào những vụ kiện tụng.

Đại Hao cũng cho thấy con giáp này cần có cách chi tiêu hợp lý, không nên ỉ vào việc mình ăn nên làm ra để chơi bời phung phí. Đồng thời, khi có cơ hội làm ăn trước mắt, bản mệnh cũng cần phải đánh giá xem cơ hội đó có phù hợp với sức của mình không, đừng nên quá tham lam dẫn đến hành động mù quáng.

Tuổi Ngọ

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ hung cát đan xen, cơ hội luôn đi liền với thách thức, muốn thành công, con giáp này cũng phải sẵn sàng hi sinh và đánh đổi. Bản mệnh không nên quá nóng vội, có những bước đi sai lầm, gây ảnh hưởng đến con đường công danh về sau.

Thương Quan cho thấy, nếu có công việc cần phải giao thiệp với những người có chức có quyền, con giáp này nên giữ thái độ chừng mực, không nên quá khúm núm, nịnh nọt khiến người ta có cái nhìn xấu về mình, cũng không nên quá cứng cỏi, nóng nảy dễ gây mất lòng người khác.

Vể phương diện tài lộc, Tiểu Hao nhắc nhở những người tuổi Ngọ làm ăn kinh doanh cần hạn chế đầu tư trong thời điểm này, nếu không con giáp này rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu. Tốt nhất, hãy kiên nhẫn và chờ đợi một cơ hội thích hợp hơn.

Bản mệnh có một số cơ hội giao lưu, tiếp xúc với người khác giới, tuy nhiên cần phải chủ động hơn chứ không nên phụ thuộc hoàn toàn vào người khác. Nếu thấy có người nào phù hợp với mình, con giáp này nên giữ liên lạc với người đó, có thể mối quan hệ giữa hai người sẽ phát triển sâu sắc hơn vào những ngày sau.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới này, vận trình tình duyên của tuổi Mùi không có nhiều biến động. Các cặp đôi cần chú ý hâm nóng tình cảm vợ chồng, đồng thời dành thời gian để chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống, không nên quá chú tâm cho công việc hoặc sở thích của riêng mình. Đặc biệt, đôi bên cần san sẻ với nhau công việc trong gia đình.

Đường tài lộc tiến triển vô cùng hanh thông, thuận lợi. Nhất là người làm đầu tư, kinh doanh có một tuần khá may mắn. Con giáp này sẽ nhận được thành quả xứng đáng vì những cố gắng không ngừng suốt thời gian qua. Các mối đầu tư trước đó của bản mệnh cũng đem lại những khoản lợi nhuận khá đáng kể.

Chính Ấn cho thấy người làm công ăn lương cũng tìm được cơ hội để khẳng định vị thế của mình, khiến đồng nghiệp xung quanh tin tưởng và nể phục. Người tuổi Mùi cũng có thể đạt được một bước tiến lớn lao trong công việc nhờ được cấp trên công nhận và cất nhắc lên một vị trí cao hơn.

Tuy nhiên, sao xấu Ngũ Quỷ chiếu mệnh cũng chứng tỏ xung quanh con giáp này không thiếu những kẻ tiểu nhân ganh ghét. Vì vậy, dù đạt được thành tựu rực rỡ đến thế nào đi chăng nữa, bản mệnh cũng không nên quá tự phụ và lơ là, tạo kẽ hở cho những kẻ xấu bụng lợi dụng.

Tuổi Thân

Đường tình duyên của người tuổi Thân rất vượng sắc. Đây là một tuần cực kỳ đào hoa đối với con giáp này, đặc biệt là với những người độc thân. Bản mệnh có cơ hội kết giao với nhiều người khác giới, đồng thời gây được ấn tượng tốt đẹp với mọi người ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.

Tuy nhiên, nếu là người đã có gia đình, con giáp này cần chú ý giữ khoảng cách với những đối tượng khác giới cố ý tiếp cận của mình. Đừng nên vô tư, phóng túng bản thân quá mức mà gây ra những chuyện sai lầm, chỉ vì sự ham vui nhất thời mà mang lại tổn thương cho những người thân yêu nhất.

May mắn là Thái Âm chiếu mệnh khiến nhân duyên của tuổi Thân phát triển theo chiều hướng tốt đẹp, đặc biệt là với nữ mệnh. Con giáp này có thể giữ quan hệ được với những người chân thành và thẳng thắn, thậm chí gặp gỡ quý nhân giúp công việc dần dần có bước phát triển.

Về phương diện tài lộc, cả người làm công ăn lương và người làm đầu tư, kinh doanh đều gặp được nhiều điều như ý muốn trong tuần này. Hãy nhanh chóng chớp lấy cơ hội xuất hiện trước mắt, đó chính là cơ hội để con giáp này thể hiện bản thân, có một bước ngoặt lớn lao trong vận trình sự nghiệp.

Tuổi Dậu

Tuần tới có điềm báo bản mệnh có thể sẽ phải thay đổi công việc. Đừng ngại thay đổi, bởi có thể điều đó sẽ mang thêm cho tuổi Dậu tia hy vọng về cuộc sống mới. Hãy dũng cảm đối mặt với mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Từ đó con giáp này sẽ thấy mình trưởng thành hơn.

Tuổi Tuất

Theo tử vi hàng tuần của 12 con giáp, từ ngày 2/11 đến 8/11/2020 tuổi Tuất có thể sẽ có những tin vui mới về đường tình duyên. Các cặp đôi tình yêu ngày càng thăng hoa, rực rỡ. Người độc thân đừng chần chừ gì nữa, bởi đây chính là thời cơ để con giáp này kết thúc cuộc sống chăn đơn gối chiếc của mình.

Tuần này bản mệnh còn có nhiều may mắn về tài lộc. Tiếc rằng vận may chỉ nằm ở khoảng đầu tuần, càng về cuối tuần thì tài khí càng sa sút, hung tinh ngáng trở khiến cho việc kiếm tiền rất khó khăn. Tuổi Tuất cần phải chú ý trong việc chi tiêu để tránh hao hụt thêm.

Đường công danh sự nghiệp cũng gặp nhiều trở ngại, dường như vận may không đứng về phía của con giáp này. Trong tuần, những quyết định mang tính chủ quan có thể khiến cho tuổi Tuất đi hết từ sai lầm này sang sai lầm khác và gây ra những hậu quả khó lường.

Song bản mệnh cũng đừng quá lo lắng. Hãy cố gắng giữ vững tâm lý, bình tĩnh đối mặt với mọi việc. Cát tinh trợ mệnh cho thấy quý nhân là nam mạng sắp tới, có khó khăn gì hãy nhờ cậy quý nhân, con giáp này sẽ được chỉ lối dẫn đường tìm thấy thành công.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 2/11 đến 8/11/2020 nói rằng tuổi Hợi có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện không may ngoài ý muốn. Con giáp này bị hung tinh đeo bám, hung vận nhiều hơn cát vận. Chuyện tình cảm diễn tiến quá nhanh cuối cùng lại kết thúc trong nước mắt. Bản mệnh trải qua những ngày vô cùng mệt mỏi và đau khổ.

Dường như những thứ đến nhanh thì không được bền lâu, ít nhất là với con giáp này. Có lẽ bản mệnh sẽ phải mất một thời gian dài để tìm lại niềm tin trong tình yêu của mình. Trong khi đó, những người đã yên bề gia thất dễ nảy sinh lục đục, vợ chồng thiếu đi sự thấu hiểu và chia sẻ cần thiết.

Cũng may là vận đen không bao trùm tất cả phương diện cuộc sống của tuổi Hợi. Đường công danh sự nghiệp tuy chưa thực sự khởi sắc nhưng cũng đã có những dấu hiệu đáng mừng. Những tác động tiêu cực của tiểu nhân cũng sẽ được giảm bớt.

Đường tài lộc vượng phát thực sự là điểm sáng của con giáp này khi mà tiền bạc ùn ùn đổ về túi không đếm xuể. Bản mệnh hãy nỗ lực nhiều hơn khi mà cơ may đang đến. Lộc trời cho không nhận sẽ thật uổng phí nên đừng để cơ hội ngay trước mắt mà còn vụt mất.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022