Theo DailyStar, kết quả của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022 (Miss Universe) đã tạo nên làn sóng tranh cãi tại khu vực Latinh khi đại diện Venezuela - Amanda Dudamel thua cuộc trước đại diện Mỹ. Thậm chí, Tổng thống của "cường quốc hoa hậu" - Nicolas Madur đã bức xúc lên tiếng tố cuộc thi cố tình gian lận khiến đại diện của đất nước ông phải dừng lại ở vị trí thứ 2 dù cô nàng là ứng cử viên xuất sắc nhất. 

saostar-cttzxdfwc8u2ct9m.png

"Họ đã đánh cắp Hoa hậu Hoàn vũ của chúng tôi. Amanda Dudamel giành chiến thắng trên đường phố, đó không thể là một vụ cướp như vậy, cô ấy đến từ Petare, cô ấy làm công việc cộng đồng ở Petare", lãnh đạo Venezuela cho rằng Miss Universe cố tình trao vương miện cho Hoa Kỳ dù Amanda Dudamel xứng đáng với ngôi vị này hơn. 

saostar-56g8zbc9m113ibno.png

Tuy nhiên, nếu xét về góc độ câu ứng xử cuối cùng của Top 3 Miss Universe 2022, người có câu trả lời hay nhất chính là đại diện Mỹ vì người đẹp R'Bonney Gabriel đã thuyết trình tốt, rõ ràng và rành mạch về dự án mà cô đã theo đuổi trong suốt thời gian qua. Trong khi, người đẹp Venezuela chỉ trả lời chung chung và chưa quá cụ thể.

Việc Venezuela tiếp tục đánh mất vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2022 sau 10 năm cố gắng khiến khán giả sắc đẹp toàn cầu phải tiếc nuối. 

Hầu hết các mỹ nhân được gửi đến Miss Universe từ quốc gia này đều được đánh giá cao vì được đào tạo một cách chỉn chu hoàn hảo, Amanda Dudamel là một ứng cử viên điển hình. Suốt quá trình dự thi, đại diện Venezuela thống trị mọi bảng xếp hạng dự đoán, cho đến giây phút Top 2 cầm tay chờ đợi kết quả, nhiều người vẫn khẳng định người lên ngôi sẽ Amanda nhưng tiếc rằng chiếc vương miện 6 triêu đô lại dành cho mỹ nhân xứ cờ hoa. 

saostar-5x6n3ru6zp53nb57.jpegsaostar-jyloj9cabnl4u161.jpg

Cho đến hiện tại, Venezuela vẫn bị xếp sau USA về số lượng vương miện Miss Universe do chiến thắng vừa qua của R'Bonney Gabriel. Tổng lần chiến thắng của quốc gia này là 7 lần và USA là 9 lần lên ngôi. 

Người đại diện Venezuela tại Miss Universe 2023 tiếp theo là Diana Silva, một chiến binh "nghìn máu" sở hữu hình thể nóng bỏng và gương mặt hoàn hảo. Vẫn như những mùa giải khác, Diana Silva sẽ là mỹ nhân hứa hẹn làm đấu trường nhan sắc này trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. 

saostar-df7wl6dmafpjnft3.jpgDiana Silva sẽ là đối thủ nặng ký của Thảo Nhi Lê tại Miss Universe 2023.

Xem thêm Out top chấn động tại Miss Universe 2022, đại diện Thailand vẫn được fan vây kín ngày về nước

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022