Sau Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Lê Thảo Nhi sẽ là đại diện tiếp theo của Việt Nam chinh chiến tại đấu trường Miss Universe. Cô được cho là một đại diện mạnh, phù hợp với tiêu chí mới của cuộc thi sau khi đổi chủ. Tuy nhiên, vấn đề của Thảo Nhi chính là tuổi tác.

saostar-gmo64ab0fmeow02t.jpgNgười hâm mộ lo lắng Thảo Nhi sẽ bị mất suất thi đấu Miss Universe khi cô đã bước sang tuổi 29.

Mới đây, Thảo Nhi đã đăng tải bộ ảnh đón Tết tại Đài Bắc cùng người thân. Dưới phần bình luận, một tài khoản đã gửi lời chúc năm mới đến Thảo Nhi, hy vọng cô sẽ giành được vương miện Miss Universe trong mùa giải tới. Trả lời bình luận này, Thảo Nhi cho biết cô sẽ cố gắng. Hành động này như ngầm xác nhận rằng cô sẽ tham gia cuộc thi Miss Universe 2023.

saostar-6to8vv9y4eeef2aw.jpgNgười đẹp cho biết cô sẽ cố gắng để đạt được kỳ vọng của khán giả.

Thảo Nhi sinh năm 1994, nghĩa là cô đã bước sang tuổi 29 vào năm 2023 này. Nhưng cuộc thi Miss Universe lại giới hạn độ tuổi và chỉ cho phép thí sinh từ 18-28 tham gia. May mắn rằng năm Thảo Nhi đã nhận được danh hiệu Á hậu 1 từ năm 2022 và cô hoàn toàn có tư cách tham gia đấu trường nhan sắc này. Nếu như thi đấu, nàng Á hậu Việt kiều sẽ trở thành thí sinh lớn tuổi nhất cuộc thi. Người hâm mộ hy vọng rằng tuổi tác sẽ không phải là vấn đề cản trở Thảo Nhi chạm tay vào chiếc vương miện danh giá.

saostar-fle74a560logq3gr.jpgThảo Nhi được cho là phù hợp với những tiêu chí mới của cuộc thi Miss Universe.

Xem thêm: Ca Sĩ Ngọc Mai Chúc Xuân Quý Mão 2023

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022