Vừa qua, cuộc thi Miss World đã thông báo sẽ tổ chức mùa giải mới vào tháng 5 sắp tới. Đây là một trong những cuộc thi nhan sắc lớn và uy tín nhất trên thế giới nên việc được góp mặt để thi đấu cũng là ước mơ của rất nhiều cô gái. Hiện tại, các thí sinh đang trong thời gian nước rút để chuẩn bị cho Miss World 2023.

Nhưng mới đây, các trang sắc đẹp đã đưa tin về trường hợp đáng tiếc của Miss Wales 2022 - Darcey Corria. Theo đó, người đẹp 21 đã gặp tai nạn nghiêm trọng vào thứ Bảy ở South Wales và ngay lập tức được đưa đến bệnh viện. Kết quả khám cho thấy Darcey Corria bị gãy xương chậu và gãy 2 xương ở cổ.

saostar-9yjktd0k48kswc0v.jpgsaostar-ndi668c6rq8hskjc.jpg

Sau khi thông tin này được đưa ra, fan sắc đẹp không khỏi tiếc nuối cho nàng hậu trẻ tuổi. Trước khi gặp tai nạn, cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, trưởng thành. Tuy nhiên, vụ tai nạn không may đã khiến gương mặt của cô bị ảnh hưởng nhẹ. Vị trí tổn thương được dự đoán sẽ khiến Darcey Corria gặp khó khăn trong việc di chuyển. Nếu như cô không kịp hồi phục thì sẽ mất suất đi chinh chiến tại Miss World 2023.

saostar-gvr8g0dahxo0etme.jpg

Bình luận của netizen:

- Ôi gãy xương chậu với xương cổ thì sợ vận động sau này khó mà uyển chuyển được

- Chấn thương như này đứng dậy được đã khó nói gì tới thi hoa hậu

- Sợ chị không kịp tham gia cuộc thi năm nay, thương quá

- Ôi mặt xinh lắm luôn mà gặp tai nạn là không nhận ra nữa

- Bị chấn thương như vậy thì khó mà catwalk 

Xem thêm: Diệu Nhi Chúc Xuân Quý Mão 2023 Một Năm Mới An Khang Thịnh Vượng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022