Đêm chung kết cuộc thi Femina Miss India 2023 vừa khép lại với chiến thắng thuộc về Nandini Gupta, đại diện đến từ Rajasthan. Á hậu 1 thuộc về Shreya Poonja, Á hậu 2 gọi tên Thounaojam Strela Luwang.

Đây là một chiến thắng khá bất ngờ vì mùa giải năm nay quy tụ rất nhiều thí sinh nặng kí. Nhưng với sự bứt phá trong đêm chung kết, Nandini đã giành lấy tấm vé đại diện cho Ấn Độ tại Miss World 2024. 

saostar-1x98t1xvcy0zr7dd.jpg

Nandini Gupta là một người mẫu chuyên nghiệp và coi khiêu vũ, du lịch và xem phim là sở thích của mình. Cô hiện đang theo đuổi bằng cấp về Quản lý Kinh doanh. Khi được hỏi đâu là động lực để cô tham dự các cuộc thi hoa hậu, cô cho biết chính Hoa hậu Thế giới 2000 Priyanka Chopra là nguồn cảm hứng của mình trong suốt hành trình từ bé đến lớn.

saostar-fnt0fwk8olvaxf0d.jpgsaostar-180w9da9yyym357o.jpg

Cũng như các đại diện đi trước, Nandini Gupta sở hữu một nhan sắc kiêu sa diễm lệ đúng chuẩn vẻ đẹp Ấn Độ. Đặc biệt là đôi mắt thần sầu hút hồn. Mặc dù chỉ mới 19 tuổi nhưng Nandini Gupta đã toát ra một khí chất beauty queen rạng ngời.

saostar-6hhul3yw7yn8zoy0.jpg

Trong khi Miss World 2023 chưa diễn ra và thậm chí một số quốc gia chưa tìm ra đại diện cho mình ở mùa giải năm nay thì việc Ấn Độ tìm được gà chiến cho mùa giải năm nay càng chứng tỏ họ rất chuyên nghiệp trong việc luyện hoa hậu. Chắc chắn Nandini sẽ có thêm nhiều thời gian để mài dũa bản thân trước khi ra đấu trường quốc tế. 

saostar-gjdv94nj49r3kkpv.jpg

Ấn Độ được coi là cường quốc tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Quốc gia này hiện có 6 chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới và đồng hạng với Venezuela. Liệu cô gái 19 tuổi này có giúp quê hương mình mang về chiếc vương miện màu xanh tiếp theo. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022