Sau khi cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Thái Lan 2023 (Miss Supranational Thailand) khép lại với chiến thắng của người đẹp First Wang, fan sắc đẹp bắt đầu dành sự chú ý cho cô nàng này hết mực. 

Tuy nhiên, nàng hậu lại gây tranh cãi với một bức ảnh đánh phấn dày cộm và làn da sần sùi khác xa với hình tượng mà cô xây dựng trên mạng xã hội. 

saostar-bi8xkfgs1c4w5c9e.pngẢnh tự đăng của chân dài 28 tuổi khác xa với ảnh được người khác chụp. 

Bên cạnh đó, netizen soi được nhiều chi tiết Hoa hậu Siêu quốc gia Thái Lan đã phẫu thuật thẩm mỹ để có được dung nhan như hiện tại. So với thời điểm cô nàng dự thi Miss Intercontinental 2014, mũi của First Wang đã cao và thon gọn hơn hẳn, phần cằm trở nên v-line nhờ can thiệp dao kéo. 

saostar-j8rom547myix1xz0.pngSự khác biệt sau nhiều năm của Hoa hậu Siêu quốc gia Thái Lan 2023. saostar-vc1h9uixja0yigsg.pngKhác với hình ảnh cũ, môi của First Wang đã dày và đơ cứng hơn, có phải người đẹp đã sử dụng chất làm đầy để cải thiện dáng môi?saostar-b65oya4qcbgya6w2.pngThậm chí, làn da của người đẹp cũng được chỉnh sửa kỹ lưỡng trước khi được đăng tải. Khi First Wang chụp ảnh bằng cam thường, các nết nhăn đã lộ rõ trước ống kính. 

Nhìn chung, việc phẫu thuật thẩm mỹ không còn quá xa lạ đối với nhiều dàn người đẹp dự thi các đấu trường nhan sắc. Do đó, ngoại hình của First Wang được cải thiện so với quá khứ cũng đã góp phần giúp cô dành chiến thắng Miss Supranational Thailand 2023. 

Chân dài 1m83 sẽ đại diện Xứ Chùa Vàng để chinh chiến cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia mùa giải lần thứ 14 tại Ba Lan vào tháng 7 tới. Đồng thời, First Wang cũng được chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới - Sash Factor đánh giá có khả năng đăng quang ở sân chơi này. 

saostar-k1g0k7nzn1vb2q1b.jpg

Xem thêm: 'Sởn tóc gáy' với màn trình diễn 'ma nữ' của thí sinh Miss Grand Thailand 2023

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022