Vừa qua, Camila Sanabria - người được chỉ định đại diện Bolivia dự thi Miss Supranational 2023 (Hoa hậu Siêu quốc gia) vừa chính thức công bố rút lui khỏi cuộc thi. 

“Tôi vô cùng biết ơn về cơ hội mà Promociones Gloria đã trao cho tôi để đại diện cho đất nước tại Hoa hậu Siêu quốc gia. Tôi đang trải qua một bước ngoặt trong cuộc đời, đòi hỏi thời gian và tâm huyết cho các dự án cá nhân và nghề nghiệp, vì vậy tôi không cảm thấy trọn vẹn để có thể thể hiện bản thân một cách tốt nhất trên đấu trường quốc tế", cô chia sẻ. 

Dù trước đó, tổ chức Promociones Gloria vẫn quyết định để người đẹp này sẽ chinh chiến Miss Supranational 2023, sau khi Camila liên tục thua cuộc ở Miss Grand International 2022 và Miss Universe 2022.

saostar-8j8uot0jd1ujbkml.jpg

Camila Sanabria đoạt vương miện Á hậu 1 Miss Bolivia Universo 2022 cùng suất vé dự thi tham gia hai đấu trường Miss Grand International cùng năm và Miss Supranational 2023. 

saostar-hzz0tzppr92ysoqj.pngTuy nhiên, cô nàng lại không đem về bất kỳ thành tích nào tại cuộc thi của Nawat. 

Tiếp đến, cô bất ngờ được bổ nhiệm trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia do người đẹp Fernanda Pavis bị truất ngôi về thái độ không tốt. Tháng 1/2023, Camila Sanabria lên đường đến Mỹ để dự thi Miss Universe 2022. Người đẹp tiếp tục trắng tay tại sân chơi này. 

saostar-1pxx1dvdtxy757ys.jpgCô nàng từng là đối thủ của Hoa hậu Ngọc Châu tại Miss Universe 2022. 

Có lẽ vì hai thất bại lớn này, người đẹp cần thời gian để nghỉ ngơi tinh thần và không muốn tiếp tục dự thi Miss Supranational 2023 vào tháng 7 sắp tới. 

Xem thêm: Đỗ Mỹ Linh xuất hiện với gương mặt sưng húp sau tin đồn mang thai con đầu lòng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022