Tất ống chân + giày ballet

1-1357.png

Balletcore hiện đang là trào lưu chiếm trọn sự ưu ái của các quý cô sành điệu. Công thức mix đồ không thể thiếu khi theo đuổi trào lưu này, chính là tất ống chân + giày ballet. Kiểu giày bệt mũi tròn được phối với tất cao tạo cảm giác nữ tính. 

Tất ống chân + loafer

2-1357.png

Mĩ giày loafer lại đem đến nét năng động, thời thượng cực kì. Cô nàng Jang Won Young từ cuối năm ngoái đã đi đầu trào lưu với cách mix này. Công thức phối đồ được nhiều bạn trẻ ưa chuộng khi diện váy tennis/ chân váy ngắn chụp ảnh sống ảo.

Tất ống chân + giày cao gót

d-1357.png

Lisa luôn là mỹ nhân đi đầu xu hướng thời trang mới lạ, chuyên "lăng xê" các item lạ mắt. Trong đó, người đẹp cũng không thể bỏ qua tất ống chân. Lisa đã thử chúng từ năm ngoái. Còn nhớ trong loạt ảnh debut solo LALISA năm ngoái, nữ idol đã gây bão vì cách ăn mặc siêu thời thượng, hút mắt này.

3-1357.png

Tất ống chân có thể mix với đa dạng các kiểu giày cao gót, từ sandal dáng mảnh cho đến platform đế thô... Hãy lưu ý rằng bạn cần chọn chất liệu tất phù hợp với kiểu giày, ví dụ giày đế to thì chọn loại tất mỏng vừa phải.

Tất ống chân + giày thể thao

4-1357.png

Haerin (NewJeans) lăng xê công thức phối tất ông chân với giày thể thao siêu cơ bản. Tất ống chân khi mix với giày thể thao sẽ tạo nên vẻ ngoài cực kì khỏe khoắn, năng động. Bạn có thể chọn giày sneaker hoặc giày vải, đều hợp với tất ống chân.

Tất ống chân + sandal 

5-1357.png

Hanni (NewJeans) khi dự sự kiện thời trang đã mix tất ống chân trắng với sandal đế khủng, rất ra chất Y2K. Hay các cô nàng phương Tây thì mix tất ống chân với giày cao gót mũi nhọn, vừa mạnh mẽ vừa thời thượng.

a6-4716-0733.jpg

Tất ống chân chiếm sóng trong nhiều lần xuất hiện của sao Hàn tại các sự kiện thời trang danh tiếng cũng như các sân khấu, buổi chụp hình... điển hình là cô nàng Jennie.  Jennie chọn màu tất ống chân ton sur ton với bộ trang phục mà cô diện.  Tất ống chân cũng là món đồ được Jennie ưu ái sử dụng trên sân khấu ca nhạc. Bằng một bản phối đầy gợi cảm gồm chân váy ngắn, tất ống chân.

Mùa đông sợ lạnh, tất ống chân + boots là công thức đánh bại mọi cái rét. Tất ống chân vốn đã mang cảm giác ấm áp, nay mix với boots dày như UGG boots hay boots da to bản lại càng ấm và thoải mái.  Bạn lưu ý tất ống chân không nên mix với trang phục quá dài (cụ thể là dài ngang gối), bởi như thế người sẽ bị nuốt dáng và đôi chân bị che đi hoàn toàn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022