1. Bí ẩn, sang chảnh với sự kết hợp của màu be và đen

Từ trước đến nay, phối màu trang phục hai màu be và đen nổi tiếng là một cặp sang trọng vừa làm sáng da hiệu quả. Bạn có thể áp dụng công thức này với nhiều sắc be khác nhau, cùng với xen kẽ nhiều chất liệu vải khác nhau như linen, len, cotton… Màu đen là màu thường mang đến cho người mặc vẻ đẹp huyền bí, trang trọng và được phối với nhiều loại trang phục khác nhau vô cùng linh hoạt.

Khi kết hợp màu đen với màu be bạn sẽ có ngay một set đồ trang trọng và vô cùng cá tính. Những cô nàng theo đuổi phong cách thanh lịch đơn giản, có thể phối áo sơ mi màu be nâu mix cùng chân váy bút chỉ màu đen sẽ vô cùng phù hợp. Còn nếu như bạn muốn hướng đến một phong cách thời trang cá tính, mang đậm chất đường phố thì có thể phối một chiếc áo croptop màu be cùng chân váy da màu đen, kết hợp với một đôi sneaker màu trắng sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Ngoài ra, để tạo thêm điểm nhấn thêm bộ đồ, bạn có thể sử dụng thêm các phụ kiện như khăn lụa, thắt lưng, vòng cổ…

ao-den-phoi-voi-quan-mau-gi-1549.jpg

2. Màu trắng và xanh than

‏Hai màu trang phục trắng và xanh than là một sự kết hợp trang phục vô cùng an toàn, lại có thể mang đến hiệu quả giúp làn da trắng sáng nổi bật. Với hai màu này, bạn có thể phối nhiều kiểu trang phục khác nhau. Ví dụ như bạn kết hợp những chiếc áo dáng ngắn, áo sơ mi hay những chiếc áo len mang sắc trắng ngà một chút hay trắng kem cùng với một chiếc quần hoặc chân váy màu xanh than là đã có ngay cho mình một bộ cánh thời trang sang chảnh ngoài sức tưởng tưởng của bạn đó nhé! Trong những ngày thời tiết se lạnh, bạn có thể phối thêm những chiếc áo khoác len hoặc áo blazer bên ngoài vừa ấm áp vừa ghi điểm nhã nhặn.

thoi-trang-cong-so-credit-yoyokulala-16669250442461894141225-1550.jpg

3. Màu nâu và đen

Một trong những gam màu luôn luôn được nhắc đến đầu tiên khi hỏi nên phối màu gì đó là màu đen. Màu đen thường đơn giản, rất phù hợp với những cô nàng yêu thích sự basic và truyền thống. Nhưng khi bạn kết hợp chúng với màu nâu, đặc biệt là những gam màu nâu bò hay nâu tây thì màu đen lại có thể mang đến cho các cô nàng sự quý phái, sang trọng và đầy đẳng cấp. Sự kết hợp phối màu này sẽ giúp đánh thức "thị giác" của những tín đồ thời trang và còn trở nên vô cùng đắt giá bởi tính ứng dụng cao.

Đối với những cô nàng yêu thích những gam màu trung tính, chắc hẳn sự kết hợp này sẽ rất phù hợp để dành cho ngày không biết mặc gì để xuống phố đi cà phê với bạn bè, đến công sở làm việc, thậm chí là đến các buổi tiệc sang trọng bởi một vẻ đẹp thời thượng. ‏

mau-nau-dat-ket-hop-voi-mau-gi-13-1551.jpg

4. Màu trắng và màu kem

Kết hợp giữa hai màu trắng và kem là một trong những công thức phối màu được "sinh ra" để dành cho những tín đồ thời trang theo đuổi chủ nghĩa tối giản. Đây có thể nói là bản phối màu khá an toàn mà bất kỳ ai cũng có thể áp dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Đặc biệt trong mùa thu đông lạnh này, bạn có thể kết hợp một chiếc áo len mỏng dáng ngắn màu trắng phối cùng quần ống đứng hoặc quần ngắn màu kem vô cùng đẹp. ‏Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm các phụ kiện ánh vàng để bắt sáng và tôn lên bộ cánh vốn đơn giản nhưng lại rất sang trọng.

elle-viet-nam-quy-tac-phoi-mau-quan-ao-mau-trung-tinh-1552.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022