Dòng trạng thái mới đây của Ngọc Trinh nhận về rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Theo đó, “nữ hoàng nội y” vẫn đăng tải câu nói liên quan đến chuyện tình cảm, nhưng với tâm trạng cực kỳ hạnh phúc.

Cụ thể, Ngọc Trinh đã ẩn ý về việc muốn được người yêu gọi bằng cục cưng. Cô cũng không ngại ngùng tiết lộ bản tính đôi khi rất cục súc, nhưng mong vẫn luôn được “nửa kia” yêu thương và gọi bằng danh xưng ngọt ngào như trên.

Động thái này của chân dài Trà Vinh nhanh chóng nhận về rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều nghi vấn cho rằng, Ngọc Trinh đang trong mối quan hệ nghiêm túc với người đàn ông nào đó. Và dòng trạng thái này cũng chính là lời nhắc nhở ngầm mà Ngọc Trinh muốn gửi đến bạn trai. Tuy nhiên, đây vẫn là suy nghĩ một chiều từ phía cư dân mạng, còn về chính chủ vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức nào về câu chuyện đang hẹn hò.

Bên cạnh câu nói sặc mùi “thả thính”, cư dân mạng còn dành sự quan tâm đặc biệt đến nhan sắc Ngọc Trinh trong bộ ảnh mới. Người đẹp 8X trông rất ngọt ngào, đằm thắm với tạo hình không khác gì nàng công chúa xé sách bước ra đời thực.

seddyrbk0w1-nndws3crsa2-deuu42f4r33.jpg Ngọc Trinh muốn được người yêu gọi là cục cưng. Ảnh FBNV

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh trở thành tâm điểm bàn tán khi liên tục có những bài đăng liên quan đến chuyện tình cảm. Thậm chí trong bài đăng trước đó, Ngọc Trinh đã gây xôn xao khi nhắc đến chuyện nhớ người yêu. Điều này khiến người hâm mộ càng thêm tò mò về việc chân dài Trà Vinh có thật sự đang yêu hay không. Song, phía Ngọc Trinh vẫn quyết tâm không hé lộ bất kỳ thông tin nào.

Ngọc Trinh (tên đầy đủ Trần Thị Ngọc Trinh), sinh năm 1989 tại Trà Vinh. Cô hoạt động làng giải trí Việt với nhiều vai trò như hoa hậu, người mẫu, diễn viên. Năm 2011, cô đăng quang danh hiệu Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu. Từ bệ phóng này, Ngọc Trinh chuyển mình với biệt danh "nữ hoàng nội y". Hiện tại, người đẹp đang lấn sân lĩnh vực kinh doanh và gặt hái được không ít thành công.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022