Từ lâu, chuyện tình cảm của Hương Giang luôn là chủ đề được cộng đồng mạng quan tâm. Sau khi đường ai nấy đi với Matt Liu, Hương Giang gần đây để lộ những chiếc hint vô cùng chất lượng với bạn trai tin đồn "cực phẩm" - hot tiktoker Phú Cường. Thậm chí, mới đây, cộng đồng mạng còn soi ra được cả hai đang cùng nhau đi du lịch tại địa điểm đắt đỏ Maldives.

Anh chàng này thường xuyên xuất hiện trong các teaser livestream hay livestream của Miss International Queen 2018 - Hoa hậu Chuyển giới quốc tế với vai trò khách mời. Cặp đôi được cộng đồng mạng đẩy thuyền nhiệt tình do quá xứng đôi cùng các cử chỉ thân mật mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, Hương Giang vẫn quyết "im bặt" trước những nghi vấn này. 

u53tk1p2w61-i2v88rh95f2-otf5h1b8n23.png Cả hai thoải mái diện đồ lặn đôi tại Maldives.

Hương Giang và Phú Cường cùng chụp tại một bãi biển xanh rờn cát trắng trong hai bộ đồ lặn đôi đến cùng một thương hiệu. Sự giấu diếm nhưng không đáng kể này của cặp đôi lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng không khỏi bật cười.

Đây cũng không phải lần đầu tiên cả hai đi du lịch cùng nhau. Trong chuyến đi Campuchia vào đầu tháng 4/2024, Hương Giang đã đăng tải một tấm ảnh sau lưng nhưng thông qua địa điểm, khung cảnh, vóc dáng… đã soi ra được đó chính là Phú Cường vì cả hai giống nhau đến tận 90%.

y2gxgwk3li1-24f0fhxvxn2-7gscxujsi03.png Dù lịch trình bận rộn, cả hai vẫn thường xuyên hẹn hò đi du lịch cùng nhau.

Hay không lâu trước đây, vào ngày sinh nhật của Phú Cường, Hương Giang bất ngờ chia sẻ hình ảnh cùng bạn trai tin đồn đón sinh nhật tại một nhà hàng sang trọng bật nhất Thái Lan. Nhìn những chiếc hint chất lượng này, cộng đồng mạng chắc mẩm rằng ngày Hương Giang và nửa kia cực phẩm này xác nhận hẹn hò chắc sẽ không còn xa.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022