Mới đây, Đại diện Việt Nam tại Miss International Queen 2024 - Á hậu Tường San bất ngờ gây chú ý với hình ảnh can thiệp thẩm mỹ. 

Theo như loạt ảnh được phát tán trên mạng xã hội, người đẹp gốc Khánh Hòa đang thực hiện phương pháp mở cung chân mày. Thông qua tìm hiểu, Tường San chọn làm dáng mày hình “trăng non”. Được biết, dáng chân mày này mang đến sự mềm mại, thanh thoát tựa vầng trăng khuyết giúp người sở hữu có vẻ đẹp dịu dàng, thuần khiết. Ngoài ra, dáng mày “trăng non” còn mang đến ý nghĩa may mắn và viên mãn.

Nhiều ý kiến cho rằng, Á hậu Tường San vì biết được ý nghĩa của dáng mày này nên đã chọn lựa chỉnh sửa đôi chút nhằm mục đích mong cầu sự may mắn cho cuộc thi sắp tới. 

Sau khi chỉnh sửa nhẹ dáng mày, cư dân mạng đánh giá diện mạo của Á hậu Tường San trông thanh thoát và nhẹ nhàng hơn. Nhiều ý kiến cho rằng, với chiếc nhan sắc toàn diện thế này, chắc hẳn người đẹp sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2024. 

p7bav7dga51-g9dzvlmgin2-b2e37nsr8c3.jpg Á hậu Tường San can thiệp thẩm mỹ trước thềm tham gia cuộc thi quốc tế. 

Á hậu Tường San sinh năm 2005, tại Khánh Hòa. Trong cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2023, cô gây ấn tượng với chiều cao 1,79m và nhan sắc ngọt ngào, trong veo. Tuy nhiên, người đẹp lại thiếu chút may mắn nên chỉ dừng chân tại vị trí Á hậu 1. Năm 2024, Tường San sẽ được đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Internationa Queen, diễn ra tại Thái Lan và dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 8 tới đây.

Miss International Queen được biết đến là cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh cho người chuyển giới. Với quy mô tổ chức hoành tráng, chuyên nghiệp không thua kém gì các cuộc thi sắc đẹp khác. Năm 2023, mỹ nhân đến từ Hà Lan đã đăng quang ngôi vị hoa hậu, còn đại diện Việt Nam xuất sắc dừng chân ở vị trí top 11.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022