Vừa qua, Mai Ngô trở thành khách mời đặc biệt trong một chương trình truyền hình thực tế mang mục đích công động do Bùi Quỳnh Hoa sản xuất. Tại đây, hai nàng hậu đã tự tay chuẩn bị một lượng lớn bánh mì để gửi tặng người nghèo. Đồng thời, Mai Ngô - Bùi Quỳnh Hoa cũng có những tâm sự về hành trình theo đuổi con đường nghệ thuật.

Mai Ngô cho biết bản thân đã từng rơi vào tình cảnh bị khán giả công kích tựa Bùi Quỳnh Hoa nên cô hoàn toàn thấu hiểu và thấy thương đàn em.

"Chị thấy thương em vì bị nhiều khán giả công kích. Chị hiểu được cảm giác đó vì cũng từng ở trong hoàn cảnh y hệt. Thời điểm này, em nên tận hưởng cuộc sống và làm những điều mình muốn. Thời gian sẽ khiến mọi người nhìn nhận lại. Đôi khi chúng ta cũng phải mặc kệ những điều mình không kiểm soát được", Mai Ngô nói.

20q36muijn1-uk33ftlsn42-gi9f4mi8h23.png Mai Ngô đồng cảm, thấy thương khi chứng kiến việc Bùi Quỳnh Hoa bị công kích.

Không những vậy, Mai Ngô cho biết mỗi người cũng cần nên thay đổi mới tìm ra được một hướng đi đúng.

"Nhiều khi chúng ta muốn thử thách, cố gắng làm nhiều thứ nhưng có những cái không phù hợp. Đó là lúc chúng ta phải nên thay đổi. Đôi khi chúng ta cần phải rẽ hướng để tìm được lựa chọn đúng. Điều này giúp mình nhìn nhận cuộc sống ở một góc nhìn khác", Mai Ngô nói thêm.

Những lời tâm sự, khuyên răn của Mai Ngô dành cho Bùi Quỳnh Hoa nhanh chóng gây chú ý. Còn nhớ cách đây ít tháng, Bùi Quỳnh Hoa là nàng hậu thị phi nhất nhì trên mạng xã hội. Cô vướng hàng loạt những thông tin tiêu cực từ khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2023 đến khi gần kết thúc nhiệm kỳ.

Đơn cử nhất là việc được cho biết trước câu hỏi ứng xử tại đêm chung kết, được dọn đường để chiến thắng đến việc sử dụng tiếng Anh yếu kém tại hành trình chinh chiến quốc tế. Gần đây, thông tin Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học còn gây ầm ĩ khắp các diễn đàn nhan sắc.

Tin mới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022