Chiều ngày 23/3, ông Nawat cùng với 8 thí sinh Miss Grand Thailand 2023 đã có mặt tại Việt Nam. Trong chuyến đi lần này, đoàn Miss Grand sẽ cùng với đơn vị quốc gia khảo sát địa điểm và lên kế hoạch tổ chức Miss Grand International 2023. Trước khi đặt chân đến Việt Nam, một vài người đẹp đã thay áo dài nhưng lại nhận về ý kiến trái chiều.

saostar-lmhwy585jreqwnxd.jpgMột vài thí sinh Miss Grand Thailand đã đổi sang trang phục áo dài khi đến Việt Nam.

Theo đó, Vanessa - Miss Grand Saraburi 2023 đã gây tranh cãi khi chọn diện bộ áo dài được cho là có phần phản cảm. Phần ngực áo được thiết kế cắt xẻ và tà áo xuyên thấu khiến bộ trang phục trở nên gợi cảm quá mức cho phép. Dân tình cho rằng áo dài Việt Nam khiến cho người mặc có được hình ảnh thanh lịch, nền nã chứ không phải hướng đến hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm.

saostar-3tqpqno2m7a8c31b.pngsaostar-dgjk9azh8n0kuvpu.png

Trước đó, Vanessa đã đăng tải bộ ảnh diện chiếc áo dài này vào đầu tháng 3 và nhận về nhiều lời chỉ trích. Nhưng có thể cô nàng đã không biết hoặc không quan tâm đến những lời bình luận mà tiếp tục đưa ra lựa chọn sai lầm. Hiện tại, rất nhiều bình luận "ném đá" người đẹp Thái Lan khi không tìm hiểu kỹ văn hóa của Việt Nam mà chọn diện một bộ trang phục hết sức phản cảm.

saostar-1wi9uwa0hkybb1m5.png

Bình luận của netizen:

- Tính ra không lộ da hở thịt gì, nhưng kiểu áo này thô quá.

- Đã khoác lên trên mình bộ áo dài mang hình ảnh của phụ nữ Việt Nam thì tôn trọng giữ đúng tinh thần đó giùm đi.

- Là mặc áo dài chưa? Đây không phải là áo dài cách tân luôn, nhìn phản cảm cực kỳ.

- Có tinh thần diện áo dài để lấy lòng khán giả nhưng không tìm hiểu kỹ thì thành công cốc.

Xem thêm: LÊ THỤY lần đầu chia sẻ: "CẢ GIA ĐÌNH ĐỀU VAY TIỀN TÔI"

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022