Mới đây, ban tổ chức Miss Grand Vietnam thông báo rằng 4 Á hậu gồm Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Trần Tuyết Như, Trần Nguyễn Minh Thư và Mai Ngô sẽ có mặt tại buổi đón đoàn Miss Grand International. Được biết, ông Nawat cùng với 8 thí sinh Miss Grand Thailand sẽ đến Việt Nam để khảo sát địa điểm tổ chức mùa giải quốc tế năm nay. Ngay lập tức, dân tình đã nhận ra sự vắng mặt của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân.

saostar-0uztx4nwlc1ln7tl.jpgThiên Ân vắng mặt trong buổi đón đoàn Miss Grand International. 4 Á hậu còn lại vẫn tham gia đầy đủ.

Nhiều người cho rằng Hoa hậu Đoàn Thiên Ân không có thiện cảm với ông Nawat nên đã vắng mặt trong buổi chào đón này và để 4 Á hậu "gánh vác" nhiệm vụ trên. Nhưng nàng hậu đã nhanh chóng giải thích rằng cô không thể góp mặt do có lịch công tác tại Lai Châu đã có từ trước đó. Tuy nhiên, dân tình vẫn tỏ ra rất nghi ngờ về sự trùng hợp khó tin này.

saostar-ke2t04245136wti6.pngNàng hậu đã nhanh chóng giải thích dưới bài đăng để dập tắt tin đồn thất thiệt.

Sau chung kết Miss Grand International 2022, ông Nawat đã công khai chê bai thân hình của Hoa hậu Thiên Ân trước hàng nghìn khán giả đang xem livestream. Điều này khiến cho tình cảm giữa khán giả Việt Nam và tổ chức Miss Grand đã rạn nứt, nhiều người tuyên bố quay lưng lại với cuộc thi. Nhưng về phía Thiên Ân, cô khẳng định không hề có ác cảm với ông Nawat. Trái lại, Thiên Ân dành nhiều lời khen cho ngài chủ tịch vì đã chăm sóc các thí sinh rất tốt trong thời gian thi đấu.

Xem thêm: Hoa hậu Đoàn Thiên Ân: "Ông Nawat là người ấm áp và dễ thương"

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022