Bùi Lý Thiên Hương là cái tên không còn xa lạ với fan sắc đẹp Việt Nam khi trong năm 2022 vừa qua, cô đã có 2 lần tham gia đấu trường nhan sắc lớn là Miss Universe Vietnam và Miss Grand Vietnam. Tuy nhiên, cả 2 lần cô đều không đạt được kết quả như mong đợi. Mới đây, người đẹp An Giang tiếp tục tung "hint" sẽ quay trở lại thi Hoa hậu.

saostar-ghph8uyy2i0l7p2p.jpg

Cụ thể, Bùi Lý Thiên Hương đã đăng tải loạt ảnh mới kèm theo dòng trạng thái: "Nếu cuộc đời bắt bạn phải 7 lần thất bại, thì nhất định bạn phải đứng dậy lần thứ 8". Động thái này của Thiên Hương khiến fan sắc đẹp suy đoán rằng rất có thể cô sẽ ghi danh vào một đấu trường nhan sắc mới trong năm nay. Ngay sau khi nhìn thấy bài đăng của Thiên Hương, dân tình đã chia làm 2 luồng ý kiến.

saostar-oseku7fhgwoqre20.jpg

Một số bình luận cho rằng Thiên Hương nhất định sẽ đạt được danh hiệu nếu như thi đấu trong năm nay bởi cô đã có bề dày kinh nghiệm thi đấu cùng với khả năng trình diễn ổn định. Số còn lại thì khuyên "Con Nai" không nên tiếp tục đi thi mà nên chuyển hướng sang mảng người mẫu. Lý do bởi Thiên Hương còn thiếu sót khá nhiều tiêu chí cho một cuộc thi Hoa hậu. Nếu như quay trở lại thi đấu, cô rất có thể sẽ tiếp tục out top như những lần trước.

saostar-84o7n5of9jvrti9r.jpg

Bình luận của netizen:

- Bà với Julie có hẹn quạy lại Miss Grand Vietnam nên mong năm nay cả 2 comeback.

- Hồi Miss Universe Vietnam, Thiên Hương với Tuyết Như walk top16 muốn sập sàn, xoay muốn rách cái áo choàng mà out top 10.

- Quay lại thì ít nhất cũng Top 5 cao nhất Á hậu 1 thôi.

- Cái gì khó quá mình bỏ qua, sợ mất thời gian và tiền bạc rồi lại out top.

Xem thêm: LÊ THỤY lần đầu chia sẻ: "CẢ GIA ĐÌNH ĐỀU VAY TIỀN TÔI"

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022