Sau bao ngày đồn đoán, cuối cùng người đẹp María Fernanda Malo Juvera cũng chính thức ghi danh tại Miss Universe Mexico 2024. Cô đang là thí sinh nhận được rất nhiều sự ủng hộ của fan sắc đẹp tại quê nhà. 

Cô từng giành ngôi vị Á hậu 1 ở cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019. Ở mùa giải năm đó, đại diện Việt Nam là Nguyễn Hà Kiều Loan dừng chân ở Top 10 chung cuộc. María Fernanda năm nay 27 tuổi, có chiều cao ấn tượng 1,81 m và vẻ đẹp hiện đại, nóng bỏng đậm chất Latinh. 

9ai64wryit1-w6i2ouptiy2-oetyveawm43.jpg María Fernanda Malo Juvera - Á hậu 1 Miss Grand International 2019 từ bỏ danh hiệu. 

Cô từng theo học chuyên ngành marketing, thiết kế thời trang. Đó chính là lý do vì sao người đẹp sở hữu một phong cách cá nhân ấn tượng, thời thượng. Còn nhớ tại mùa giả 2019, cô là một trong những cái tên tiếc nuối nhất khi hụt vương miện ở phút 89. 

Việc liên tiếp các cựu hoa, á hậu gác lại danh hiệu cao quý của mình để tìm kiếm cơ hội ở chiến tuyến Hoàn vũ khiến cho mọi người bàn tán khá xôn xao. Đặc biệt là các "gà cưng" của ông Nawat liên tục "không ngủ quên trên chiến thắng" chắc chắn sẽ khiến ông chạnh lòng. 

Điều này cũng khiến fan Việt liên tiếp đặt ra rất nhiều câu hỏi, liệu các nàng hậu của Việt Nam từng chinh chiến tại Miss Grand International có nên thử sức ở sân chơi Hoa hậu Hoàn vũ tiếp hay không?

Mexico sẽ là nước chủ nhà của Hoa hậu Hoàn vũ 2024 nên đại diện của nước này nhận được sự quan tâm từ fan sắc đẹp. Liệu sau nhiều năm trau dồi bản thân, á hậu 1 Miss Grand International 2019 có cơ hội đại diện cho quê hương mình chinh chiến Miss Universe 2024 hay không?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022