Trong tủ đồ công sở, chân váy được coi là một trong những món thời trang quan trọng nhất. Không chỉ ghi điểm ở sự nữ tính, chân váy còn mang đến cho nàng công sở vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch. Khi đã sắm được chân váy sành điệu,  chị em còn cần chọn đúng kiểu giày mix cùng, thì vẻ ngoài mới chuẩn thanh lịch. Dưới đây là 5 kiểu giày rất hợp mix cùng chân váy, đồng thời cho hiệu quả tôn dáng mà ai cũng nên thử.

Giày màu be

Giày màu be nên được coi là một trong các món thời trang cần có trong tủ đồ, vì sự đa-zi-năng của item này, nó còn có ưu điểm hợp với nhiều kiểu trang phục công sở. Thậm chí, sự xuất hiện của đôi giày màu be còn giúp cân bằng outfit, đem lại sự tinh tế, thanh lịch cho cả set trang phục.

2-0856.png1-0856.png

Vì gần như màu da nên sẽ tạo hiệu ứng chân dài và thanh thoát hơn. Không chỉ hợp với nét nữ tính của chân váy, giày màu be còn giúp chị em chinh phục xuất sắc các mẫu chân váy dáng dài, mà không sợ dìm chiều cao. 

Giày mũi nhọn

Có thể khẳng định rằng, giày mũi nhọn giúp đôi chân của chị em nhỏ gọn, thanh thoát hơn. Khi mix kiểu giày này với chân váy áo công sở, và không quên sơ vin, nàng thấp bé cũng trở nên cao ráo. Chị em không nhất thiết phải chọn các mẫu giày mũi nhọn mang tông màu trung tính. Thi thoảng, hãy đi giày mũi nhọn mang tông màu tươi sáng một chút, set đồ công sở của chị em sẽ thêm nổi bật, trẻ trung.

3-0856.png

Giày mũi vuông

Chị em hãy thử chuyển sang giày bệt nếu đã chán giày cao gót. Một trong những gợi ý hoàn hảo nhất để mix cùng chân váy, đó là giày mũi vuông.

Kiểu giày này nữ tính, trẻ trung, giúp bạn hoàn thiện các outfit công sở thật duyên dáng. Bên cạnh đó, giày mũi vuông còn hiện đại vô cùng. Để không bị dìm dáng ngay cả khi đi giày bệt, chị em hãy sơ vin nhé! Thao tác nhỏ này sẽ giúp vóc dáng cao ráo, vẻ ngoài chỉn chu và thanh lịch hơn.

6-0856.png7-0856.png

Sandal

Nét nhẹ nhàng, phóng khoáng của sandal rất hợp với thời tiết lãng mạn của mùa thu. Sandal tuy đơn giản, nhưng vẫn có tác dụng trẻ hóa phong cách. Do đó, nếu kết hợp sandal với chân váy đứng dáng, chị em sẽ có được vẻ ngoài trẻ trung, không sợ "dừ" đi.

Đây chính là "bảo bối" hack dáng hoàn hảo. Sandal hợp mix với mọi kiểu chân váy trong tủ đồ công sở, chẳng hạn như chân váy bút chì, chân váy xẻ tà, chân váy xòe...

8-0856.png

Giày slingback

Với phần gót hở, nhưng có thêm quai hậu, giày slingback sẽ tạo cảm giác thoáng chân, mà vẫn đảm bảo cho chị em vẻ ngoài chỉn chu khi đến công sở. Các quý cô sành điệu thường kết hợp giày slingback với một số outfit như: áo blouse trắng chân váy suông, áo blouse cổ buộc nơ chân váy đuôi cá… chị em hãy tham khảo nhé!

10-0856.png

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022