Váy liền là món thời trang không thể thiếu trong danh sách mua sắm cho những ngày Đông cũng như ngày Tết sắp tới. Váy liền sẽ đem đến nét nữ tính, yêu kiều và không kém phần sang trọng. Có rất nhiều mẫu váy mà chị em dễ bắt gặp khi đi mua sắm. Và nếu đang băn khoăn về kiểu váy lý tưởng để diện tiệc tùng và chuẩn bị cho Tết, chị em hãy tham khảo 5 mẫu váy sành điệu, sang chảnh sau đây nhé!

Váy trắng

Chiếc váy mang tông màu trắng thướt tha, hoặc váy ngắn ngọt ngào, tươi xinh. Váy trắng không chỉ gây ấn tượng ở sự trang nhã, tinh tế, mà còn hack tuổi hiệu quả. Bạn cũng nên chú ý phụ kiện mix cùng nhé vì nếu không sẽ dễ bị nhạt nhòa. Các kiểu giày lý tưởng để kết hợp với váy trắng bao gồm: boots cao cổ, boots thấp cổ, sandal hoặc giày mũi nhọn. Đây đều là những mẫu giày có khả năng sang chảnh hóa phong cách, và cũng rất được việc trong khoản hack dáng.

2-0706.png1-0706.png

Váy gilet

Váy gilet có chất liệu vải tương đối dày dặn, cùng với một số mẫu áo dài tay như là: áo len, áo thun, áo sơ mi, áo tay bồng… Những chiếc áo này là chân ái của ngày lạnh, đồng thời giúp chị em thêm phần cá tính. Combo váy gilet + áo dài tay ghi điểm ở sự trẻ trung, ngọt ngào, nhưng cũng không kém phần sang chảnh, long lanh. Chính vì lẽ đó, váy gilet trở thành lựa chọn lý tưởng để diện Tết.

3-0706.png4-0706.png

Váy họa tiết

Đừng bỏ lỡ những chiếc váy họa tiết cho các buổi đi chơi, tiệc tùng hay Tết nhé. Chiếc váy hoa tươi xinh đem đến nét nữ tính, bay bổng cho người diện. Ngoài ra, chị em có thể bổ sung cho tủ đồ váy chấm bi, váy kẻ để giúp phong cách thêm đa dạng, phong phú. Váy họa tiết kết hợp rất ăn ý với các kiểu áo khoác như: trench coat, blazer hay áo dạ dáng dài. 

6-0706.png7-0706.png

Váy vải tweed

Khi có thiết kế đơn giản, váy vải tweed cũng giúp người mặc trở nên nổi bật, long lanh hơn. Có một mẹo nhỏ khi chọn váy vải tweed, đó là thay vì sắm các thiết kế dáng dài, bạn nên ưu tiên váy ngắn.

9-0706.png10-0706.png

Ngoài ra, váy vải tweed dáng ngắn còn giúp hack chiều cao hiệu quả. Để bảo toàn vẻ sang trọng, chỉn chu khi diện váy vải tweed, bạn nên đi giày cao gót mũi nhọn, sandal quai mảnh hoặc boots.

Váy len

Váy len mềm mại, nữ tính nhưng cũng có gì đó trẻ trung, năng động. Các quý cô sành điệu thường chọn váy len mang những tông màu trung tính như đen, trắng, be hoặc xám. Nhờ vậy, họ có được vẻ ngoài sang trọng và tinh tế.

11-0706.png

Mix thêm đôi boots tối giản, vẻ ngoài đã toát lên nét sang xịn mịn. Muốn trông long lanh hơn, bạn hãy khoác ngoài blazer, rồi thêm thắt một số phụ kiện như khuyên tai vàng, hay vòng cổ ngọc trai nhé!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022