Mix boxer và sơ mi

Sống mãi với vẻ ngoài kinh điển, áo sơmi luôn là “must-have item” ở chốn văn phòng. Những chiếc quần giống như trang phục thi đấu của các võ sĩ quyền anh ngày càng được lăng xê, thể hiện cá tính người mặc. Cách diện này không chỉ đem đến một diện mạo sành điệu mà còn giúp bạn dễ dàng vận động khi phải di chuyển nhiều nơi trong ngày làm việc. Đặc biệt vào những ngày chưa quá lạnh, công thức “giải nhiệt” này sẽ giúp bạn “tái tạo” năng lượng và có được hình ảnh mới mẻ hơn.

short-venetia-0830.jpg

Mix đồ cùng sneaker với đầm suông

Thiết kế đầm suông trong mọi chất liệu đều được yêu thích bởi khả năng giấu dáng và cho phép bạn thoải mái hòa mình vào các hoạt động thường nhật. Bạn có thể chọn lụa và linen hoặc trong những ngày lạnh hãy chọn dệt kim, nhung và dạ. Một đôi giày sneakers là “gia vị” hoàn hảo để đánh tan sự nữ tính quen thuộc và mang đến cho bạn một làn gió trẻ trung, tươi mới hơn. 

dam-suong-sui-0830.jpg

Màu sắc trung tính

Bảng màu trung tính như trắng, kem, beige, đen,… cuộc gặp gỡ của những item trái mùa và trái tính trở nên hài hòa hơn bao giờ hết. Cho dù chỉ là quần kaki cơ bản và áo thun đơn sắc đi chăng nữa, bạn vẫn trông đủ tinh tế và thời thượng để sải bước đến bất kỳ đâu. Đừng quên trong trường hợp này, một chút trang sức kim loại hay túi xách IT-Bags sẽ nâng tầm bản phối nhiều hơn.

lizzzuy-0830.jpg

Jeans và kẻ ngang

Áo kẻ ngang lại trở thành món đồ thời trang không thể thiếu của phong cách Parisian Chic. Không có giới hạn nào về chất liệu áo mà bạn có thể lựa chọn nhưng phom dáng rộng rãi và oversize một chút đáng để cân nhắc hơn. Bên cạnh màu xanh quen thuộc, quần jeans đen hoặc trắng cũng là những sự lựa chọn tuyệt vời để làm phong phú diện mạo hàng ngày của bạn. 

ke-soc-salomemory-0830.jpg

Váy lụa 

Sức hút đối lập của bản phối sweater bụi bặm và váy lụa nữ tính là gợi ý thú vị cho tủ đồ công sở của bạn. Chất liệu lụa tạo sự uyển chuyển trong từng bước đi còn đối với áo sweater, bạn lại được ấp ôm trong sự mềm mại của vải vóc. Bên cạnh đó, phép cân bằng giữa hai vẻ đẹp biểu tượng Hè và Đông này cũng là lời giải hoàn hảo cho trang phục chuyển mùa.

sashakiperman-0830.jpg

Blazer và jogger

Những thiết kế đồ tập tiện lợi nhưng vẫn thời thượng đã chiếm trọn sự chú ý. Thật khó để có thể quay trở lại làm bạn với những bộ đồng phục nghiêm chỉnh và gò bó. Chính vì vậy, hãy để bản phối của quần jogger và blazer chiều lòng bạn. Chi tiết cạp chun thoải mái và chất nỉ mềm mại của jogger sẽ vỗ về tối đa những trạng thái căng thẳng khi làm việc. Trong khi đó, một chiếc blazer khoác ngoài là mảnh ghép vừa đủ cho một bộ trang phục đi làm chỉn chu.

hailey-baldwin-in-a-plaid-coat-arrives-to-the-nine-zero-one-hair-salon-in-west-hollywood-01-11-2019-5-0830.jpg

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022