Giày, sandals cao gót gia tăng chiều cao, giúp vóc dáng trở nên quyến rũ với số đo 3 vòng được làm nổi bật. Ngoài ra chúng còn được coi là một thứ “vũ khí” giúp tiếp thêm sự tự tin cho phái đẹp ở mọi nơi mà họ đến.

Giày, sandals cao gót đế chuông

Đây là một xu hướng mới được ra đời nhưng liên tiếp được diện bởi những ngôi sao nổi tiếng, những fashionista nổi danh nên giày cao gót đế chuông đã nhanh chóng trở thành item đứng đầu trong nhiều bảng xếp hàng thời trang.

anh-9-7122-0721.jpg

  Kiểu cách, độc đáo và ấn tượng là những gì mà đôi cao gót đế chuông mang lại cho người diện, nhất là khi được phối cùng những bộ váy khiêu gợi lấp lánh như thế này.

anh-11-5321-0721.jpg

 Chọn những đôi đế chuông chất liệu nhựa cao cấp mang màu sắc neon rực rỡ chính là bí quyết khiến bạn tỏa sáng cả một góc trời.

anh-12-4209-0721.jpg

 Đơn giản nhưng vẫn thời thượng, hợp trend là phong cách của sơ mi kẻ ca rô, quần shorts jeans và một đôi cao gót đế chuông màu trắng tinh khôi. 

Giày, sandals cao gót platform

anh-3-2703-0721.jpg

Bạn sẽ dễ dàng có được vóc dáng nuột nà với số đo 3 vòng được tôn vinh triệt để.

anh-4-6562-0721.jpg

Bạn sẽ bất ngờ với độ ứng dụng cao của loại sandals trong những bộ cánh với đa dạng mọi phong cách, từ preppy học đường đến trang phục dự tiệc quyến rũ.

anh-5-2561-0721.jpg

 Kể cả khi diện đồ công sở đơn giản, bạn vẫn hoàn toàn có thể thêm vào set đồ một đôi cao gót platform hở mũi màu cam nổi bật.

Giày cao gót mũi nhọn

Kiểu giày này thường có phần mũi nhọn, đế nhỏ, khi lên dáng sẽ tôn vẻ thanh thoát và nữ tính tạo hiệu ứng đôi chân dài hơn giúp chị em tự tin hơn với chiều cao của mình. Với kiểu giày này, bạn có thể thoả sức mix chúng với các mẫu váy áo hay quần jeans, quần âu thông thường mà không lo ''lệch pha''. Kiểu giày này không hề khó tìm nên chị em tha hồ mà lựa chọn để sắm về cho mình nha.

anh-6-8661-0721.jpg

Một đôi giày cao gót mũi nhọn màu đỏ, chất liệu trơn bóng kết hợp hài hòa với bộ jumpsuit in hoa giúp người diện trở nên cuốn hút và vô cùng nóng bỏng.

anh-7-4608-0721.jpg

 Giày mũi nhọn không quá kiểu cách, lại càng không điệu đà. Khi được mix cùng những trang phục denim cá tính, giày mũi nhọn vẫn mang đến vẻ yêu kiều quyến rũ.

anh-8-7596-0721.jpg

Bạn có thể sử dụng những mẫu giày mũi nhọn có họa tiết tương đồng với trang phục đang mang để đem tới một bản phối hài hòa, bắt mắt.

Hầu như khắp trên sàn diễn hay ở street style lớn nhỏ đều thấp thoáng những nét sắc sảo, mạnh mẽ của items này khi được phối với vô vàn các set đồ mang những màu sắc, phong cách khác nhau.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022