Dậy thì được xem như dấu mốc quan trọng nhất của đời người, đánh dấu những thay đổi cả về tâm, sinh lý mà dễ nhận thấy nhất chính là qua ngoại hình. Rất nhiều người gần như không thay đổi gì so với thời niên thiếu, trong khi một số người lại khiến cho người khác ngỡ ngàng vì thay đổi quá ngoạn mục.

Mới đây, một bài viết tổng hợp lại những màn dậy thì khiến người khác bất ngờ đã được đăng tải và làm nổi lên phong trào khoe ảnh dậy thì của cộng đồng mạng.

day-thi-1.jpg

Cô bạn này từ bé cũng đã sở hữu sẵn gương mặt rất bầu bĩnh, dễ thương.

Đa phần những màn lột xác này đều theo chiều hướng vịt hóa thiên nga. Có một số người đã sở hữu sẵn nét đẹp, dậy thì chỉ giúp họ hoàn thiện hơn những nét đó. Cũng có những người gần như thay đổi hoàn toàn khiến cho mọi người xung quanh chỉ còn biết ngỡ ngàng, thậm chí còn nghi ngờ người đó “đập đi xây lại”.

day-thi-2.jpg

Dậy thì quá thành công ấy chứ.

day-thi-3-1-.jpg

Khuôn mặt vốn dĩ cũng rất xinh đẹp, chỉ cần thay đổi kiểu tóc và cách ăn mặc một chút là siêu gợi cảm rồi.

day-thi-4.jpg

Vịt hóa thiên nga.

day-thi-5.jpg

Quả thực chỉ cần giảm cân là xinh ngay

Phong trào khoe ảnh dậy thì đã nhận được sự đón nhận đông đảo từ cư dân mạng.

Bạn có nickface Hamy Nguyễn bình luận: “Đỉnh điểm 90kg cuối cấp 2 cũng là lúc bố tui dẫn tui đi làm CMTND. Bây giờ tui 52kg và lúc nào đi ra ngân hàng họ cũng nhắc nhở tui đi làm lại CMT nhưng tui không chịu".

Lướt một lượt qua những bức ảnh được các cư dân mạng thi nhau khoe, quả thật không ít người phải bất ngờ trước sức mạnh của thứ được gọi là “dậy thì”.

Có lẽ vì vậy nên bạn Quyền Nguyễn phải thốt lên: “ Đừng chê đứa con gái nào khi chúng nó chưa dậy thì xong “.

day-thi-7.jpg

Bạn Thành Trung lại tự hào: “Cute từ nhỏ” 

Kết lại, có được sự thay đổi như vậy phần lớn là do càng lớn con người ta càng chú ý đến việc hoàn thiện ngoại hình và ăn mặc hơn. Mọi người đang nô nức khoe ảnh dậy thì của họ rồi đấy, còn đợi gì mà bạn không bắt kịp trào lưu và khoe ảnh của mình thôi nào.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022