tgt_co-nang-ha-thanh_ve-long-may_phun-xa

Thanh Vy cô nàng xinh đẹp nổi tiếng với việc kiếm gần trăm triệu mỗi tháng từ nghề điêu khắc, phun xăm lông mày

Từ bỏ công việc danh giá và trở thành đứa làm thuê cho chính mình

Vy Thanh cô nàng xinh đẹp được biết tới như một chuyên gia lão luyện trong việc điêu khắc, phun xăm lông mày cho đấng mày râu Hà Thành.

Vy Thanh sinh ra ở Lào Cai. Thanh kể, ngay từ thuở nhỏ, cô nàng đã đặc biệt yêu thích việc làm đẹp… đơn giản như những cô bé đồng trang lứa Thanh thích quần áo đẹp, thích trang điểm, thích làm đẹp cho những em búp bê mà bố mẹ mua tặng từ trang phục đến tóc tai, phụ kiện. 

Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán, từng làm ở vị trí quản lý của một đơn vị lớn thuộc Tập đoàn Vingroup nhưng ít ai ngờ cô gái với vóc dáng nhỏ bé ấy lại thành công trên con đường kinh doanh cái “Đẹp”. 

tgt_co-nang-ha-thanh_ve-long-may_phun-xa

Trước khi bén duyên với nghề, Vy Thanh từng học là một cô gái khá thành đạt trong lĩnh vực quản lý nhờ một cái duyên tiền định mà cô gái ấy biết đến điêu khắc, phun xăm thẩm mỹ, và quyết định đeo đuổi tới cùng.

Thanh nhớ lại, ngày cô quyết định từ bỏ vị trí làm công ăn lương với mức lương khá cao để trở thành một người chuyên làm lông mày, điêu khắc, phun  thêu, trong mắt mọi người Thanh bị nhận  xét là "không bình thường", "vớ vẩn". Thậm chí, người thân còn hoài nghi hỏi cô: Có bị làm sao không? 

"Tuy nhiên, tôi ấp ủ giấc mơ mở một spa chăm sóc sắc đẹp từ lâu rồi, con gái ai mà chẳng thích làm đẹp"- Thanh tâm sự.

Nổi danh trong lĩnh vực phun xăm cho đấng mày râu

Học phun điêu khắc, phun  xăm thẩm mỹ ở các bệnh viện thẩm mỹ lớn ở Việt Nam cùng các chuyên gia phun xăm hàng đầu vẫn khiến Thanh chưa hài lòng, nên cô gái 9X tiếp tục tu luyện trau dồi các kiến thức, công nghệ mới nhất trong phun xăm thẩm mỹ từ Châu Âu, Thái Lan và Hàn Quốc cùng các giảng viên hàng đầu Quốc Tế…

Thời gian mới vào nghề, cô nàng cũng gặp không ít khó khăn như việc tiếp cận khách hàng, sự hỗ trợ từ gia đình và chi phí hoạt động, sống với nghề. 

tgt_co-nang-ha-thanh_ve-long-may_phun-xa

Mặc dù chưa mở spa, nhưng trong những tháng cao điểm cô nàng điêu khắc, phun xăm Thanh Vy đã có doanh thu từ 80-90 triệu đều đặn.

"Thời gian đầu, sau khi học kỹ năng làm lông mày xong mình chọn Sài Gòn để lập nghiệp. Nhưng những chi phí nhà cửa, chi tiêu... khiến mình áp lực đến mức muốn bỏ nghề về buôn bán.  Nhưng mình khi đó đã suy nghĩ, đó là đam mê nên mình sẽ theo nó và sống với nó".

Vy Thanh kể về việc lựa chọn ngành thẩm mỹ điêu khắc, phun xăm: "Mình chọn nghề điêu khắc phun xăm do chính bản thân mình từng thiếu tự tin về cặp lông mày của bản thân. Mình cũng đi làm đẹp nhiều nơi, và sau đó mình thấy hài lòng với sự thay đổi đó. Vậy nên mình có mong muốn giúp cho mọi người đẹp hơn hoàn thiện hơn và tự tin hơn về ngoại hình trong giao tiếp cũng như trong công việc". 

Kỹ thuật điêu khắc, phun thẩm mỹ không còn là mốt dành riêng cho phụ nữ tuổi trung niên vào những thập niên 90. Trong vòng vài năm trở lại đây, xu hướng điêu khắc theo phong cách Hàn Quốc được du nhập vào Việt Nam trở thành trào lưu hút hồn giới trẻ. Đặc biệt, cánh mày râu cũng rất quan tâm tới việc làm đẹp cho hàng lông mày của mình. Cô nàng xinh đẹp này cũng sớm xác định đối tượng khách ruột của mình ko chỉ Nữ mà còn là nam giới. 

Vy Thanh tâm sự: "Không chỉ chị em có nhu cầu làm đẹp mà ngay cả các đấng mày râu cũng mong muốn được đẹp như bất cứ ai. Hiện nay, có rất nhiều nam giới lựa chọn các phương pháp làm đẹp lông mày để khắc phục nhược điểm của lông mày và gương mặt thêm thanh tú, hài hòa hơn".

tgt_co-nang-ha-thanh_ve-long-may_phun-xa

 

"Có nhiều vị khách nam giới tới tìm mình để thay đổi cặp lông mày. Sau khi được mình làm cho, họ rất vui và thích cặp lông mày mới, nhiều người còn không ngại ngùng đăng tải trên Facebook cá nhân, giới thiệu khách giúp mình. Rồi từ đó, mình và họ trở thành những người bạn rất thân"

Mặc dù chưa mở spa, nhưng trong những tháng cao điểm cô nàng điêu khắc, phun xăm Thanh Vy đã có doanh thu từ 80-90 triệu đều đặn.

Chia sẻ về dự định của bản thân trong tương lai, Vy cho biết, cô nàng đang nuôi ý định sẽ phát triển và mở một thương hiệu làm đẹp dành riêng cho các đấng mày râu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022