Mới đây, đoạn clip về hình phạt "nặng nề" của anh chàng không mũ bảo hiểm đang được chia sẻ rần rần trên MXH.

kul_news_dat-xe-di-bo.pngSự việc xảy ra tại Hưng Hà, Thái Bình.

Trong đợt "xả hơi" dài ngày 30/4 - 1/5, một nam thanh niên ăn mặc bảnh bao, điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm đến hội Tiên La (Hưng Hà, Thái Bình). Bất ngờ trông thấy lực lượng chức năng đang tiến hành xử phạt các hành vi vi phạm luật giao thông đường bộ, anh chàng này nhảy xuống xe, dắt bộ qua địa điểm đó.

Clip: Nam thanh niên được "hộ tống" đi chơi hội.

Những tưởng mọi việc sẽ êm xuôi, trong lúc đang tự mãn với "trí thông minh" của mình, 2 chiến sĩ CSGT đã đi bộ theo đằng sau để "hộ tống" thanh niên "khôn lỏi" này. Thay vì bị bắt và xử phạt vì hành vi không đội mũ bảo hiểm của mình, anh chàng này đã phải dắt xe suốt một quãng đường dài mà không dám lên xe nổ máy.

kul_news_dat-xe-di-bo-1.pngCộng đồng mạng ủng hộ nhiệt tình hành động của 2 anh CSGT.

Sau khi đăng tải, những hình ảnh về hình phạt "đáng yêu" của những chiến sĩ CSGT cho nam thanh niên này đã khiến cộng đồng mạng cười "không ngớt".

Bạn T.K tỏ ra thích thú: "Giả bộ dắt xe hết xăng mà gặp ngay 2 anh chiến sĩ còn lầy hơn. Hộ tống về nhà luôn. Nhất ông còn gì nữa!"

Thành viên H.N bình luận: "2 anh dẫn đường đi hội thôi mà. Xe nào còn đỡ chứ con xe này chắc dắt đến hụt hơi luôn. Anh em vui thôi đừng vui quá!"

Nguyệt - cô gái hot nhất MXH những ngày qua: Đỉnh cao của thảo mai là đây!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022