Hôm qua, ngày 29/4, cộng đồng mạng vô cùng bức xúc trước một chia sẻ của thành viên có tên N.V vì chuyện "đàn ông đánh phụ nữ" tại một quán trà sữa ở Hội An.

kul_news_hoi-an-hanh-hung-3.jpgSự việc xảy ra tại Hội An đang được chia sẻ trên MXH.

Cụ thể, cô gái đã viết một bức "tâm thư" về chyện mình bị hành hung chỉ vì chiếc ghế ngồi từ hai người đàn ông:

"Chuyện là tối hôm kia, 28/4, tụi em có 4 người toàn là con gái, đi uống trà sữa Gongcha ở Hội An. Lúc đầu, 2 đứa lên trước và ngồi 1 bàn có 4 ghế, vì phải dành cho 2 bạn đang order nước lên sau. Cùng lúc đó, có 1 gia đình khá đông đi lên, hỏi ghế có ai ngồi thì tụi e nói là có người ngồi rồi.

Một lúc sau thì có 1 bàn các bạn đang chuẩn bị về thì tụi e định chuyển qua, vì bàn đó ngồi thoải mái hơn (mọi người tới quán chuyển bàn là chuyện bình thường đúng không ạ?). Hình như cũng có một anh đứng đợi để ngồi bàn đó (sau này mới biết là người nhà của nhóm lúc hỏi lấy ghế). Mình lịch sự hỏi nhóm bạn kia là: "Em chuẩn bị về hả? chị ngồi nhé". Được sự đồng ý nên mình và đứa em vào ngồi.

Clip: Hành hung trong quán trà sữa.

Lập tức, người đàn ông áo xanh đó cũng vào ngồi cùng, sau có 1 anh khác bụng to mặc áo sọc cam lại chỉ mặt nói sao dành ghế mà không ngồi? Giờ qua đây và không cho bạn mình ngồi nói là ghế của anh ấy không được ngồi, bạn mình kéo ghế khác thay chiếc đó. Anh ta tức tối bỏ về bàn của mình, còn anh áo xanh thì không nói gì, im lặng vẫn ngồi chung với tụi mình, có lẽ là đã ghim hận từ lúc này.

Tụi mình vẫn ngồi nói chuyện, bạn mình lên sau, không biết chuyện gì mà anh bụng to áo sọc cam đến khẳng định lãnh thổ nên mình ngồi kể lại vì cái ghế mà như vậy, tụi mình nói rất nhỏ, chỉ 2 người nghe với nhau. Vậy mà anh ngồi chung đó dã đò bấm điện thoại nhưng thực ra là cố tình vễnh tai hóng hớt chuyện của chị em (lần đầu thấy loại đàn ông bà tám dễ sợ).

kul_news_hoi-an-hanh-hung-4.jpgGia đình của hai người đàn ông ngồi chứng kiến mà không hề can ngăn.

Sau một hồi hóng được anh ta tức tốc đập bàn chỉ mặt bảo mình: "Mày im đi, mày dân ở đâu đến đây, mày nói nữa tao tát bể mặt ". Có lẽ đây là người phố Hội nên không sợ, nghĩ mình là khách du lịch nên mới làm tới. Mình tức quá nói lại, nói rất to vì quá tức rồi, sau đó là anh bụng bự áo sọc chạy qua, cũng thái độ hằn học, đòi đánh, đập trà sữa (cốc của mình mới uống có 1 ngụm), làm ầm ầm lên, hai người đàn ông xông vào đánh không thương tiếc. Gia đình vợ con thì ngồi đó ngó, không can ngăn 1 câu. Thử hỏi, người nơi khác còn dám đến Hội An du lịch nữa không?

Đánh xong bạn mình nói gọi công an anh áo xanh bỏ chạy lấy người luôn, còn anh áo sọc ở lại nói lý thêm vài câu rồi cũng bỏ chạy theo. (Nếu đúng thì ngồi lại đó việc gì phải bỏ đi như rùa vậy? Dám làm sao không dám nhận? Nghe gọi công an cái biến mất hút, vợ con vẫn ngồi như không có chuyện gì (chắc quá quen với cảnh này). Mà tụi mình chuyển bàn đại gia đình ghép 2 bàn lại ngồi (như hình) tiện biết bao nhiêu còn không chịu."

kul_news_hoi-an-hanh-hung-1.pngkul_news_hoi-an-hanh-hung-2.pngRất nhiều người tỏ ra phẫn nộ thay cho các cô gái.

Ngay lập tức, những chia sẻ về câu chuyện này khiến rất đông các thành viên trên MXH tỏ ra bức xúc.

Bạn H.N.H tỏ ra bất bình: "Nói không phải vơ đũa cả nắm chứ! Trước đi làm hướng dẫn khách du lịch tới Hội An tuần 2 lần, quá rõ những hành xử côn đồ nơi đây (trừ một số người khá nhiệt tình). Sợ Hội An đến muốn bỏ nghề luôn!"

"Hiền quá vậy em! Gặp những người như thế này là phải làm tới mới được. Ban quản lí quán cũng yếu nữa, nhìn là biết 2 thằng đó cố tình gây sự rồi! Đàn ông mà tính lanh chanh quá.", một thành viên lên tiếng động viên cô gái.

Biên Hòa: Màn truy bắt tội phạm tốc độ cao đầy 'mãn nhãn' của PC45 phối hợp với đội Thanh niên tình nguyện TP.HCM

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022