Mới đây, hình ảnh của một cô nàng xinh xắn đang ngồi bên vệ đường, chăm chú tráng bánh mướt (một món ăn dân dã của người Nghệ An) đã khiến các thành viên MXH xốn xang.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, khuôn mặt xinh xắn, đôi bàn tay khéo léo và dáng điệu vô cùng nghiêm túc của cô nàng này nhận về tới hơn 200,000 lượt xem, hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận khen ngợi.

kul_news_hotgirl-banh-muot-1.pngHình ảnh cô gái bên quầy bánh mướt "đốn tim" cộng đồng mạng.

Rất nhanh chóng danh tính của cô nàng đã được tìm ra trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Theo đó, cô gái xinh đẹp ấy là Kim Khánh (20 tuổi, sống tại TP. Vinh, Nghệ An), đặc biệt 9X này từng đoạt giải nhì cuộc thi Ảnh online Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018.

kul_news_hotgirl-banh-muot-2.jpgĐược biết, Kim Khánh là một người vui vẻ, chăm chỉ và hòa đồng.kul_news_hotgirl-banh-muot-4.jpgCô nàng thường xuyên đăng những bức ảnh selfie lên trang cá nhân.

Dù nhận được những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng, tuy nhiên, Kim Khánh thực sự là "con nhà người ta" trong truyền thuyết khi sinh ra trong một gia đình có tới 5 anh chị em, cô nàng thường xuyên phải phụ giúp mẹ bán hàng bánh mướt (cửa hàng đã mở được 30 năm) tới 9 giờ sáng.

kul_news_hotgirl-banh-muot-3.jpgLàm mẫu ảnh là công việc giúp Kim Khánh có thêm thu nhập.

Sau đó, Kim Khánh đi làm thêm ở một spa trong thành phố cùng với việc nhận lời mời chụp ảnh quảng cáo để có thêm thu nhập. Xinh đẹp, chăm chỉ phụ giúp gia đình từ công việc nhà cho tới kinh tế, cô nàng xinh xắn này khiến mọi người ngưỡng mộ vì tinh tinh thần cố gắng của mình.

kul_news_hotgirl-banh-muot-5.jpgMột "hiện tượng mạng" nổi lên trước đó như Kim Khánh với danh hiệu: "Hotgirl" cơm lam.

Đây không phải lần đầu tiên, mà những chàng trai, cô gái "bỗng dưng nổi tiếng" vì một tấm ảnh, đoạn clip ghi lại. Trước đó đã từng có khá nhiều những người "nổi tiếng" bất ngờ trên MXH khiến cộng đồng mạng thích thú như hot girl cơm lam, hotgirl bánh tráng trộn...

Cô em gái hot girl của hiện tượng Hoa Vinh: Xinh đẹp và sở hữu giọng hát cực đỉnh, đủ cho anh trai 'ra rìa'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022