Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn tới 9 phút, ghi lại một trận "hỗn chiến" trong quán net.

kul_news_danh-nhau-2.pngHai nhân vật chính trong cuộc ẩu đả ngay tại quán net.

Cụ thể, nhân vật chính trong sự việc trên là nam sinh còn mặc nguyên áo đồng phục đang ngồi chơi game. Bất ngờ xuất hiện một người mặc áo đen đứng phía sau chỉ trỏ, bình luận.

Cả hai đã có thân quen với nhau từ trước. Tuy nhiên, do thanh niên đứng sau nói quá nhiều và liên tục gây hấn, nam sinh này đã quay lại tỏ vẻ bực tức. "Lời qua tiếng lại", hai bên ngày càng to tiếng.

Cơn giận lên tới đỉnh điểm, cả hai đã xảy ra xô xát với nhau ngay tại quán net. Người áo đen to lớn hơn nên chiếm ưu thế, liên tiếp dùng tay đấm túi bụi vào đầu và mặt khiến nam sinh này chỉ biết ngồi im, ôm đầu chịu trận.

kul_news_danh-nhau-3.pngPhải một lúc sau, khi có người xung quanh can thiệp, vụ ẩu đả mới kết thúc.

Phải mất một lúc sau, khi có những người xung quanh và chủ quán net vào can, trận "hỗn chiến" mới kết thúc. Dù vậy, cả hai vẫn cố dùng những lời lẽ thô tục chửi nhau. "Người bị đánh" vừa ăn một trận đòn đau vẫn tiếp tục lao ra ngoài để giải quyết mâu thuẫn.

Sự việc khiến rất nhiều người cảm thấy "sợ hãi" trước hành xử côn đồ của một bộ phận các bạn trẻ thường dùng bạo lực để giải quyết mâu thuẫn. Thậm chí, những trận đòn vô cùng dã man được trút xuống đầu người khác để làm hả hê cơn giận dữ.

Sau va chạm giao thông, 2 người đàn ông mở sàn đấu 'boxing' ngay giữa đường nhưng quá đắng lòng khi gặp ngay cao thủ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022