Đối với thế hệ 8X, 9X, hẳn những cái tên như Sam, Midu, Huyền Baby hay Tâm Tít không còn xa lạ. Hiện tại, dù thời thế thay đổi và ngày càng nhiều hot girl xuất hiện, không thể phủ nhận độ hot của các "chị đẹp" đời đầu vẫn khiến dân mạng phải quan tâm, tò mò.

Sam

Là một trong những hot girl đời đầu đình đám tại TPHCM, Sam (tên thật Nguyễn Hà My) thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng thời điểm đó bằng nét đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng.

hot-girl-doi-dau-1docx-1681097010837.jpeg

Sinh năm 1990, hot girl Sam dần khẳng định vị thế với tài năng không chỉ trong lĩnh vực nghệ thuật mà còn thành công ở mảng kinh doanh. Sau hơn 10 năm kể từ khi nổi tiếng, cô vẫn nỗ lực để tỏa sáng hơn trong showbiz. Bằng chứng là Sam khá thành công khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, phim truyền hình, trở thành MC quen thuộc cho nhiều chương trình truyền hình. (Ảnh: FBNV).

Ngoài những thành công trong sự nghiệp nghệ thuật, Sam còn được biết đến là đại gia thực thụ trong showbiz Việt. Cô từng công khai sở hữu khối tài sản kếch xù với biệt thự, xe sang và loạt túi hiệu đắt đỏ. Tài sản là kết quả từ sự chăm chỉ hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ và sớm thành công trong việc kinh doanh từ năm 18 tuổi. (Ảnh: FBNV).Ở tuổi 33, Sam tiết lộ cô đã được bạn trai cầu hôn. Trước đây, cô từng chia sẻ nếu lấy chồng, cô vẫn muốn tự kiếm tiền chứ không dựa dẫm vào nửa kia. (Ảnh: FBNV).

Midu

Cùng là hot girl đời đầu, Midu (tên thật Đặng Thị Mỹ Dung) vẫn giữ được sự nổi tiếng cho tới hiện tại. Gây ấn tượng nhờ nét đẹp trong sáng, nhẹ nhàng, Midu của hơn 10 năm trước và so với hiện tại không có quá nhiều sự khác biệt. (Ảnh: FBNV).Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật với vai trò diễn viên, người mẫu ảnh, Midu còn phát triển bản thân ở nhiều ngành nghề. Người đẹp sinh năm 1989 hiện là giảng viên ngành Thiết kế thời trang, khoa Kiến trúc Mỹ thuật, Đại học Công nghệ TPHCM. (Ảnh: FBNV).Ngoài vai trò giảng dạy, Midu cũng đạt được thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Người đẹp sở hữu công ty với thương hiệu thời trang riêng cùng khu phức hợp ăn chơi nổi tiếng Sài thành. Những thành công đó giúp cô có được khối tài sản lớn với nhiều căn hộ sang trọng, xe hơi tiền tỷ. (Ảnh: FBNV).

Huyền Baby

Nhắc tới hot girl Hà thành đời đầu không thể thiếu Huyền Baby (tên thật Đặng Ngọc Huyền). Mỹ nhân sinh năm 1989 nổi tiếng sau khi tham gia cuộc thi Miss Teen 2008. Thời điểm đó, dù không giành được vị trí cao, cô vẫn được nhiều bạn trẻ yêu mến bởi đôi mắt to tròn, nét đẹp trong sáng. (Ảnh: FBNV).Sau cuộc thi Miss Teen 2008, Huyền Baby lấn sân sang một số lĩnh vực khác như đóng phim, mẫu ảnh, ca hát... và nhận được nhiều sự chú ý. Năm 2013, khi sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao, nàng hot girl bất ngờ kết hôn với Quang Huy - doanh nhân sở hữu chuỗi nhà hàng, khách sạn nổi tiếng tại TPHCM. Tuy nhiên, cuộc sống của cô sau khi kết hôn và sinh con vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. (Ảnh: FBNV).Sau khi "yên bề gia thất", Huyền Baby không còn tham gian các hoạt động nghệ thuật mà tập trung vào lĩnh vực kinh doanh. Là bà chủ chuỗi trung tâm thẩm mỹ lớn, đồng thời cùng chồng quản lý chuỗi khách sạn, kinh doanh bất động sản, Huyền Baby hiện sở hữu khối tài sản không nhỏ. (Ảnh: FBNV).Hot girl Hà thành năm xưa giờ trở thành nữ đại gia giàu có, sở hữu biệt thự trị giá triệu đô ở trung tâm quận 1 (TPHCM) cùng nhiều xe sang, túi xách hàng hiệu, trang sức đắt đỏ. Dù đã sinh hai con, Huyền Baby vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm, nhan sắc ngày càng thăng hạng cùng gu thời trang sành điệu. (Ảnh: FBNV).

Tâm Tít

Thế hệ 8X, 9X chắc không còn xa lạ với hot girl Hà thành đình đám Tâm Tít (tên thật Phạm Thanh Tâm). Mỹ nhân sinh năm 1989 từng hoạt động trong showbiz với nhiều vai trò như người mẫu, ca sĩ, diễn viên, MC. Các sản phẩm âm nhạc thời đó của cô cũng đạt được một số thành công nhất định. (Ảnh: FBNV).Giống như Huyền Baby, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Tâm Tít bất ngờ lên xe hoa với thiếu gia Ngọc Thành vào năm 2014. Từ đó, cô chính thức rút lui khỏi showbiz để tập trung vào gia đình nhỏ. (Ảnh: FBNV).Sau hơn 10 năm kể từ khi được công chúng biết đến, Tâm Tít vẫn giữ được nét đẹp sắc sảo, body ngày càng gợi cảm. Nhiều người còn ghen tỵ và nhận xét cô "lão hóa ngược" bởi từ gương mặt trẻ trung đến phong cách còn sành điệu, thời thượng hơn trước. Hiện tại, hot girl đời đầu tập trung kinh doanh thời trang, viện thẩm mỹ. (Ảnh: FBNV).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022