Buổi họp báo ra mắt phim Lớp học tha thu phần 2 - Những ngày thảnh thơi do hot girl Yến Tatoo sản xuất vừa diễn ra tại Hà Nội với sự góp mặt đông đủ của dàn diễn viên đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của phóng viên báo chí.

Xuất hiện trong buổi họp báo, chàng hot boy Đức Anh Phạm diện áo vest vàng nổi bật và vô cùng trẻ trung, vui vẻ check in và chụp hình cùng dàn diễn viên và các khách mời.

tgt_lop-hoc-tha-thu_duc-anh_11.jpg
tgt_lop-hoc-tha-thu_duc-anh_8.jpg

Đức Anh(trái) và Tùng Anh(phải) là cặp bài trùng tạo nên điểm nhấn trong phim

Trong phần 2 của Lớp học tha thu ngoại truyện này này, Đức Anh vẫn đóng vai Đức nhí nhảnh hồn nhiên trong phim. Được biết, về phần kịch bản, Đức Anh cũng góp một phần nhỏ trong Những ngày thảnh thơi. Đức Anh cũng cho biết thêm về cô bạn thân Yến Tatoo rằng: “Yến là người làm việc rất có tâm. Mình rất khâm phục sự liều lĩnh của Yến. Một người dám nghĩ, dám làm. Có những việc mà người khác không dám làm, chẳng dám thử thì Yến lại quyết tâm thử làm cho bằng được. Mình còn nhớ Yến đã mất ăn, mất ngủ nhiều ngày để dựng phim kể từ lúc viết kịch bản đến khi phim ra mắt.”

tgt_ducanh-6-.jpg

Đức Anh có những chia sẻ xung quanh bộ phim

Với sự kết hợp cùng Trần Tùng Anh - giọng ca “phi giới tính” bước ra từ The Voice 2017, Đức Anh tự tin rằng đây sẽ là cặp đôi để lại nhiều ấn tượng trong bộ phim lần này.

Đức Anh chia sẻ : “ Mặc dù trên phim tụi mình là một cặp đôi thân mật với nhau là vậy. Nhưng ở ngoài đời, hai đứa suốt ngày bắt nạt nhau.

Đặc biệt, Đức Anh còn bật mí thêm về hai nhân vật khách mời do hot teen Linh Ka và Long Bi tham gia: “Nếu như mọi người xem phim thì mới hiểu được vì sao ekip lại mời Linh Ka và Long Bi tham gia với vai trò khách mời cho dự án phim lần này. Có thể nhiều người không hài lòng về Long Bi và Linh Ka nhưng các em ấy là những người rất nhiệt huyết trong công việc. Cả hai luôn tự giác để hoàn thành thật tốt cho vai diễn của mình. Hy vọng rằng các bạn sẽ theo dõi phim và nhìn các em ấy bằng một hình ảnh thân thiện hơn.”

tgt_lop-hoc-tha-thu_duc-anh_1.jpg

Đức Anh(giữa) chia sẻ về Linh Ka(trái) và Long Bi(phải)

Ngoài ra, Đức Anh còn bộc lộ thêm vào thời điểm quay phim, Linh Ka và Long Bi đã nhịn ăn từ sáng đến đêm khuya để có những phân cảnh đẹp nhất trên phim. Được biết, trước đó, Long Bi còn phải nhập viện vì mổ ruột thừa. Chưa kịp nghỉ dưỡng sức thì Long Bi phải đi quay phim ngay. Không những vậy, cả đêm hôm đó Long Bi không dám ngủ để sáng hôm sau đi quay phim sớm.

Lớp học tha thu phần 2 đã ra mắt tập đầu tiên vào 16/12 và nhanh chóng nhận về lượt xem khá khủng  trên youtube chỉ sau vài ngày ra mắt. Tập tiếp theo sẽ lên sóng vào 21/12.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022