Cô nàng xinh xắn, học giỏi, hoạt động phong trào xuất sắc

Trở thành sinh viên chuyên ngành Truyền thông đa phương tiện, Trường ĐH FPT phân hiệu Đà Nẵng, Lê Thị Thục Khuê có nhiều cơ hội tham gia hoạt động phong trào, có những trải nghiệm đáng nhớ.

photo-1-17204077209571500744174.jpg

Thục Khuê là sinh viên chuyên ngành Truyền thông đa phương tiện, Trường ĐH FPT phân hiệu Đà Nẵng

Nhiệt thành, hết mình trong các hoạt động sinh viên, Thục Khuê được vinh danh là top 5 sinh viên hoạt động phong trào xuất sắc học kỳ vừa qua tại Trường ĐH FPT phân hiệu Đà Nẵng. Mới đây, Thục Khuê còn trở thành một trong các gương mặt nữ chính trong MV "Trải nghiệm thành công" cùng các sinh viên khác kể câu chuyện trải nghiệm thanh xuân tươi đẹp ở Trường.

photo-1-1720407722719578766867.jpg

Cô bạn năng nổ tham gia nhiều hoạt động phong trào, là nữ chính MV thanh xuân vườn trường của Trường.

"Mình có cơ hội trở thành ‘sister’ – đàn chị khoá trên hỗ trợ cho hơn 30 bạn tân sinh viên mới nhập trường. Mình cũng có cơ hội tham gia tổ chức và hỗ trợ các bạn trong chương trình ‘Dấu chân di sản’. Đó cũng là chuyến đi khiến mình nhen nhóm ước mơ tổ chức được một chương trình trải nghiệm các giá trị truyền thống ở Hoà Tiến – quê hương mình", Thục Khuê kể về những hoạt động phong trào ấn tượng cô bạn đã tham gia khi trở thành sinh viên Trường ĐH FPT.

photo-2-17204077232881423735516.jpg

Cô bạn sở hữu visual ngọt ngào này đặt mục tiêu học giỏi, hoạt động phong trào cũng siêu.

Hoạt động phong trào sôi nổi, nhưng Thục Khuê học hành cũng rất ổn. Cô bạn vừa kết thúc kỳ đầu chuyên ngành với thành tích sinh viên giỏi. Khuê đặt mục tiêu sẽ "tốt nghiệp một trường đại học với hai bằng khen". "Đó là bằng khen sinh viên học tập xuất sắc và sinh viên hoạt động phong trào xuất sắc", Khuê chia sẻ mục tiêu.

Cô nàng ngọt ngào chia sẻ, với môi trường giàu trải nghiệm và khuyến khích sinh viên học hỏi, phát triển bản thân từ những trải nghiệm, Khuê tin: "Mình có thể đạt được mục tiêu".

Anh chàng biết hai ngoại ngữ, thích hoạt động phong trào

Nhớ lại thời điểm này cách đây 1 năm, khi vừa vượt qua kỳ thi học bổng vào Trường ĐH FPT, Nguyễn Ngọc Lân vẫn còn cảm giác khá hồi hộp. "Mình chỉ có 3 tuần ôn tập và đã nỗ lực hết sức để giành được suất học bổng 70%", Lân kể lại.

photo-3-17204077227992946575.jpg

Ngọc Lân từng đạt nhiều thành tích thể thao ở trường THPT, lại còn biết 2 ngoài ngữ Anh – Nhật

Hiện, Lân đang là sinh viên chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm. Anh chàng đang có những trải nghiệm thú vị ở ngôi trường đại học này. "Môi trường ở Trường ĐH FPT rất năng động, nhiều hoạt động CLB sinh viên. Thầy cô giáo và bạn bè thì gần gũi, sẵn sàng chia sẻ, hỗ trợ mình trong nhiều hoạt động. Với một nam sinh từng tham gia nhiều phong trào thể thao ở trường THPT, Lân bắt nhịp khá nhanh với đời sống sinh viên ở Trường ĐH FPT phân hiệu Đà Nẵng.

photo-4-17204077234081844816637.jpg

Anh chàng IT tham gia CLB tổ chức sự kiện để có thêm trải nghiệm mới ở trường đại học

Cậu bạn tham gia CLB tổ chức sự kiện – một trong những CLB sinh viên đông đảo và có nhiều hoạt động phong trào nhất Trường. Theo Lân, những trải nghiệm tại CLB giúp cậu trau dồi, hoàn thiện kỹ năng mềm, có thêm nhiều người bạn mới. Lân cũng đang đặt ra những mục tiêu cá nhân trong việc học tập và bước đầu "đi đúng tiến độ".

"Đây là nền tảng để mình có thể chinh phục những thành tích mới như sinh viên học tập xuất sắc hoặc hoạt động phong trào xuất sắc chẳng hạn", Lân nói.

Anh chàng sinh viên IT này biết hai ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật. Sau năm đầu đại học, Lân nhận thấy kỹ năng ngoại ngữ của mình đang được trau dồi để tiến bộ. Vào chuyên ngành, được học tiếng Nhật, Lân tin những thế mạnh của mình có cơ hội tiếp tục phát triển ở Trường ĐH FPT.

Năm 2024 Trường ĐH FPT tuyển sinh các ngành: Công nghệ thông tin (Thiết kế Vi mạch bán dẫn, Công nghệ ô tô số, Kỹ Thuật Phần mềm, Hệ thống thông tin, Trí tuệ nhân tạo, An toàn thông tin, Thiết kế mỹ thuật số), Quản trị kinh doanh (Digital Marketing, Kinh doanh quốc tế, Logistics & Quản lý chuỗi cung ứng, Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành, Tài chính); Công nghệ truyền thông (Truyền thông đa phương tiện, Quan hệ công chúng), Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Hàn Quốc và Ngôn ngữ Trung Quốc.

Thí sinh đủ điều kiện nộp hồ sơ tuyển sinh vào Trường ĐH FPT khi: thuộc đối tượng xét tuyển thẳng theo Quy chế tuyển sinh Hệ đại học chính quy năm 2024 của Trường; Đạt xếp hạng Top50 theo học bạ THPT năm 2024.

Ngoài ra, thí sinh có thể xét tuyển vào trường bằng kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2024 theo tổ hợp môn Toán và 2 môn bất kì. Điểm trúng tuyển sẽ công bố cụ thể sau khi có kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Chứng nhận xếp hạng THPT thí sinh thực hiện trên trang http://SchoolRank.fpt.edu.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022