Theo ông Ricky Tan - Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục KinderWorld (Singapore), thế hệ trẻ Việt Nam ngày nay cần được trang bị những kỹ năng và kiến thức cần thiết để hội nhập thế giới toàn cầu hóa, song vẫn nên giữ gìn và nuôi dưỡng các giá trị văn hóa tốt đẹp của người châu Á.

Mô hình giáo dục phương Tây kết hợp Á Đông hiện được nhiều trường quốc tế trong nước ứng dụng, trong đó có hệ thống trường quốc tế Singapore (SIS). Hoạt động tại Việt Nam từ năm 2000, đến nay KinderWorld đã đầu tư và vận hành 9 trường SIS trên toàn quốc, cung cấp môi trường học tập tiêu chuẩn, chất lượng quốc tế và lộ trình đào tạo từ mẫu giáo đến phổ thông trung học, cao đẳng.

Image-702494836-ExtractWord-1-7522-2866-

Trẻ tiếp cận với chương trình giáo dục quốc tế và tiếng Anh từ khi còn nhỏ tuổi.

Theo ông Peter Baker - Giám đốc Giáo dục của KinderWorld, ngày càng có nhiều trường quốc tế trong khu vực gia nhập vào Việt Nam. Các chương trình đào tạo đa dạng bằng tiếng Anh từ nhiều quốc gia trên thế giới được thiết kế cho mọi lứa tuổi. Phụ huynh có cơ hội đầu tư nghiêm túc và lâu dài cho con đường học vấn của con em mình với chi phí hợp lý so với du học nước ngoài. Tuy nhiên, nhiều cha mẹ vẫn trăn trở chọn trường nào phù hợp với sự phát triển lâu dài của trẻ, đồng thời được các trường đại học trên thế giới chấp nhận.

Đây cũng là lý do khiến SIS thiết kế chương trình học phong phú, nhằm trang bị cho học sinh nền tảng kiến thức lẫn kỹ năng của công dân toàn cầu. Chương trình giảng dạy được phê duyệt bởi Bộ Giáo dục Singapore, chú trọng về Toán, Khoa học và tiếng Anh. Trẻ cũng được làm quen với môn Tin và các phương pháp học tập trực tuyến hiện đại ngay từ nhỏ.

Trực tiếp giảng dạy là đội ngũ giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Học sinh được khuyến khích tranh luận, phản biện, tư duy độc lập, sáng tạo để chủ động nắm bắt kiến thức ngay trên lớp. Môi trường đa văn hóa cũng tạo điều kiện để các em tiếp xúc và tìm hiểu nhiều các nước trên thế giới.

image002-3590-1499758514.jpg

Tiết học nhóm của học sinh SIS.

Học sinh được tham dự kỳ thi lấy các chứng chỉ quốc tế như tốt nghiệp tiểu học Singapore dành cho học sinh quốc tế (iPSLE); trung học đại cương quốc tế Cambridge (IGCSE); Cambridge trình độ AS và A; đánh giá toàn cầu (GAC)... Những chứng chỉ này cùng với vốn ngoại ngữ và kỹ năng mềm phong phú mang lại cho học sinh nhiều cơ hội du học nước ngoài.

Bên cạnh kiến thức, học sinh còn rèn luyện các giá trị nhân cách tốt đẹp Á Đông thông qua chương trình giáo dục đạo đức "Virtues Programme". Môi trường học tập được xây dựng an toàn, bạn bè thân thiện và thầy cô nhiệt tình. Các hoạt động ngoại khóa, chuyến dã ngoại, tham quan thường xuyên được tổ chức tại học xá SIS, giúp học sinh có khoảng thời gian vui chơi bổ ích và gắn kết với tập thể.

Image-ExtractWord-3-Out-8305-1499758514.

Học sinh tốt nghiệp được cấp chứng chỉ quốc tế.

An San

Trường SIS được công nhận bởi các tổ chức giáo dục uy tín như Hiệp hội Các trường Phổ thông và Cao đẳng miền Tây Hoa Kỳ (WASC), là Trung tâm Giáo dục Quốc tế của Cambridge (Vụ Khảo thí, Bộ Giáo dục Singapore)... Trường tặng học bổng 12 triệu đồng cho học sinh đăng ký sớm. Đăng ký nhập học hoặc tư vấn tại đây.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022