Ngoài diễn xuất, các diễn viên Cbiz còn được đánh giá có đầu óc nhanh nhạy khi mở cửa hàng bán cafe, bánh ngọt. Tuy nhiên mới đây, cửa hàng của Vương Hạc Đệ và Bạch Kính Đình gây tranh cãi vì giá cả cũng như chất lượng. 

Cụ thể, tiệm bánh ngọt mới mở thuộc chuỗi thương hiệu cá nhân của Vương Hạc Đệ đang bị rất nhiều cư dân mạng chê về giá. Cụ thể một ổ bánh mỳ ở đây có giá 88-118 nhân dân tệ (tầm 340.000-400.000 VNĐ), bị cho là tương đối cao so với mặt bằng chung.

vuong-hac-de-1.jpg

Tuy nhiên, không ít người lại cho rằng khách hàng của nam nghệ sĩ thường là người hâm mộ nên họ sẽ không quan tâm về giá cả, chỉ mong những sản phẩm những nghệ sĩ này bán ra có chất lượng tương xứng với giá thành.

Trước sự việc gây tranh cãi này, Vương Hạc Đệ cho rằng số bánh một ngày làm ra ở cửa hàng là có giới hạn là 100 cái, ổ bánh thực tế khá lớn chứ không hề nhỏ, mua 1 ổ còn được tặng thêm nhiều phần quà từ các thương hiệu liên danh hợp tác. Nếu không mua cả ổ có thể chọn mua một lát bánh và nước với giá 48 tệ thì khách hàng vẫn được lợi hơn. Ngoài ra cửa tiệm nằm ở thành phố Thượng Hải nên giá thành của bánh không thể rẻ hơn.

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng bắt đầu lôi thêm những nghệ sĩ khác như Bạch Kính Đình với sản phẩm thương hiệu cá nhân kém chất lượng và giá bán "cắt cổ". Theo đó, những chiếc bánh quy do thương hiệu của Bạch Kính Đình sản xuất rất dễ thương và có hai chiếc với giá 21 nhân dân tệ. (hơn 150.000 VNĐ).

vuong-hac-de-2.jpgvuong-hac-de-3.jpgvuong-hac-de-4.jpg

Bên dưới bình luận, nhiều người cho rằng mức giá này thật sự quá "chát" so với ngoại hình thực sự không quá bắt mắt của chiếc bánh. Song, cũng có người cho rằng giá cả công khai nên có mua hay không đều là quyền của người tiêu dùng.

tran-tinh-huc-1.jpg?width=150Phim
Tổng tài mới nổi Trần Tinh Húc soán ngôi Thời Yến của Vương Hạc Đệ trong Dĩ Ái Vi Doanh

Theo Gia đình Việt Nam

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022