Vào ngày 14/7, hai nghệ sĩ Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương xác nhận hẹn hò sau nhiều lần lộ hình thân mật. Trên trang cá nhân, cả hai cùng đăng ảnh thân mật bên nhau lúc hoàng hôn trên bãi biển. Tấm ảnh do Hoàng Tử Thao đăng tải ghi lại cảnh hai người ôm, hôn nhau giữa khung cảnh lãng mạn. Nam ca sĩ viết: "Mong chúng ta mãi là chúng ta" và gắn tài khoản của Từ Nghệ Dương.

Ngược lại, Từ Nghệ Dương khoe ảnh nắm tay bạn trai kèm bài viết: “Hãy ước một điều ước vào lúc hoàng hôn bên bờ biển”. Hành động của hai nghệ sĩ được cho là xác nhận mối quan hệ tình cảm.

sao-hoa-ngu-1.jpgsao-hoa-ngu-2.pngsao-hoa-ngu-3.png

Ca sĩ kiêm diễn viên Đại lục Hoàng Tử Thao bị đồn có quan hệ tình cảm với bạn diễn Từ Nghệ Dương từ năm 2020. Hai người nhiều lần bị chụp ảnh thân mật nhưng họ vẫn luôn phủ nhận mối quan hệ này.

Tuy nhiên, trong chương trình "Đi Du Lịch Cùng Tôi Nào", Hoàng Tử Thao đã chia sẻ về lý do anh "phải lòng" người con gái của mình hiện tại. 

Hoàng Tử Thao từng rất suy sụp sau khi biết bố mình mắc bệnh ung thư. Người cùng anh vượt qua giai đoạn khó khăn này chính là Từ Nghệ Dương. Sau khi bố mất vào T9/2020, Hoàng Tử Thao đâm đầu vào công việc và không gặp Từ Nghệ Dương trong một thời gian dài. Tháng 12/2021, cả hai lại vì công việc mà chạm mặt, Từ Nghệ Dương lúc này đã để lại ấn tượng mạnh với đối phương vì cô trưởng thành hơn trước rất nhiều.

Hoàng Tử Thao nghẹn ngào trải lòng: "Từ lúc ở bên nhau đến giờ, anh chưa từng nói lời nào kiểu "Anh thích em, em làm bạn gái anh nhé". Bọn anh đến với nhau rất tự nhiên, cho dù có gặp phải chuyện gì cũng không rời xa nhau một lần nào. Linh cảm nói cho anh biết rằng, cô ấy nhất định sẽ là người đi cùng anh đến cuối con đường".

sao-hoa-ngu-4.png

Trước đó, Hoàng Tử Thao nhiều lần ăn nói mập mờ và có hành động thể hiện tình cảm với Từ Nghệ Dương, thậm chí còn hỏi thẳng "Em có thích anh không?" và chủ động nắm tay cô để thực hiện nhiệm vụ dù trò chơi không yêu cầu. Vì chưa công khai, điều này đã khiến Từ Nghệ Dương cảm thấy ngại ngùng và khó chịu.

Để bạn gái không bị hiểu nhầm khi chương trình lên sóng, Hoàng Tử Thao đã nghiêm túc đề nghị Từ Nghệ Dương công khai chuyện hẹn hò với dư luận: "Hay là chúng ta công khai đi, hôm nay luôn. Anh thật sự không chịu được nữa.

Anh không muốn che giấu nữa em hiểu không? Anh mệt mà em cũng mệt. Chúng ta cứ đứng trước mặt họ và nói mình đã hẹn hò lâu rồi, cũng nói với họ lý do tại sao chúng ta không công khai được không? Anh không muốn em mệt, cũng không muốn (giấu chuyện tình cảm) trở thành thói quen của em. Anh không muốn mọi người hiểu lầm em".

"Anh không muốn em nghĩ nhiều nên thẳng thắn là tốt nhất. Anh không muốn che che giấu giấu. Mình thích nắm tay thì nắm tay, thích làm gì thì làm đó - đây mới là cuộc sống mà anh muốn dành cho em", nam ca sĩ bộc bạch.

sao-hoa-ngu-5.png

Sau khi thương lượng, cả hai đã trực tiếp xác nhận chuyện hẹn hò trước mặt dàn người chơi trong chương trình.

ava.jpg?width=150Sao Thế giới
Hàng nghìn người xếp hàng đợi 12 tiếng để gặp Triệu Lệ Dĩnh

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022