Sự việc Phạm Anh Khoa bị Phạm Lịch "tố" gạ tình gây xôn xao dư luận trong mấy ngày qua. Cụ thể, tối 27/4, nữ vũ công đăng tải dòng trạng thái tố rocker (HLV trong gameshow "Trời sinh một cặp") gạ tình, gọi cô bằng biệt danh tục tĩu, khó nghe khiến dư luận "dậy sóng".

Chưa dừng lại ở đó, nữ vũ công này còn kể cô bị Phạm Anh Khoa ép tập nhạc vào tối khuya ở nhà riêng. Khi cô đến nhà thì anh chỉ xuất hiện với một chiếc khăn quấn ở ngang hông. Lần khác anh chỉ mặc quần đùi ở nhà đứng tập nhạc.

pham-lich-pak-2_rqma-2316.jpg

Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch

Phạm Lịch khẳng định tất cả sự việc Phạm Anh Khoa dụ dỗ, gạ tình mình thế nào đã được cô nói cụ thể với vợ anh và nhận được sự cảm thông của chị Thùy Trang.

Lúc đầu, chị Thùy Trang từ chối lên tiếng, thế nhưng sau khi Phạm Anh Khoa lên tiếng thì chị cũng chia sẻ đoạn trạng thái đầy ẩn ý.

Chị viết: "Sự thông cảm có lẽ cần được đặt đúng nơi đúng chỗ. Bởi đôi khi sự thông cảm của bạn sẽ bị mang ra nhào nặn thành vũ khí cho người khác tấn công vào chính những điều mà bạn yêu thương".

Tiếp đó, chị dành những lời chia sẻ, cảm thông với chồng. Chị cho rằng ông xã làm việc đầy tâm huyết nhưng cuối cùng bị mang tiếng và bôi nhọ danh dự.

31687396_1512787345514091_783653337621856256_n-2316.jpg

Thùy Trang (ngoài cùng bên trái) lên tiếng bảo vệ chồng

/* load placement: phunutoday_inread-video, for account: Phunutoday, site: phunutoday.vn, size: 1x1 - video */ var _avlVar = _avlVar || []; _avlVar.push(["77a94f1221684e329110def4d55fe448"]); var _avlHost = (document.location.protocol == 'https:') ? 'https://sslstatic.yomedia.vn' : 'http://static.yomedia.vn'; document.write(''+'IPT>');

Chị Thùy Trang lên tiếng, "Bây giờ mới hiểu sao anh lại giận dữ như thế. Mình chỉ mong muốn làm một người tử tế, lắng nghe từ cả hai bên, mà còn cảm thấy tổn thương đến thế khi nhìn thấy sự bóp méo này. Còn anh mang theo bao nhiêu tâm huyết làm nghề vậy mà lại bị bôi nhọ thành những việc tồi tệ".

Đoạn trạng thái của chị Thùy Trang đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Thân Thúy Hà - bạn thân của vợ chồng Phạm Anh Khoa nhắn nhủ: "Em cứ làm điểm tựa để TM an tâm, rồi cùng nhau giải quyết theo cách ổn thỏa và sạch sẽ nhất để tên tuổi không bị ảnh hưởng bởi những chuyện hài này".

Trả lời về những chia sẻ của chị Thùy Trang, trái ngược với điều Phạm Lịch kể trước đây, cô cho rằng: "Chị ấy cũng có thể phản ứng như vậy bởi chị được Lịch đưa ra như một nhân chứng quan trọng trong chuyện này mà".

1423890490-dvjechan_dung_nguoi_vo_hon_6_tuoi_it_biet_cua_pham_anh_khoa_cvwg-2318.jpg

Vợ chồng ca sĩ Phạm Anh Khoa và Thùy Trang

Về phía Phạm Anh Khoa, anh đã có phát ngôn chính thức. Được biết, vì đang bận rộn cho dự án riêng, đồng thời không muốn người khác lợi dụng tạo scandal nên những ngày qua, Phạm Anh Khoa đã giữ im lặng.

Tuy nhiên, nam ca sĩ cho biết cũng đã nhờ đến cơ quan chức năng can thiệp vào chuyện này. Sắp tới, anh sẽ tiến hành cung cấp những thông tin liên quan đến sự việc một lần duy nhất.

Phạm Anh Khoa lên tiếng, "Thời gian qua, tôi bận tập trung thực hiện các dự án riêng và ngoài ra tôi cũng không muốn người khác lợi dụng mình tạo scandal để trở nên nổi tiếng nên chưa lên tiếng về vụ việc./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022