Tối 30/4, Hồ Ngọc Hà tham gia đêm nhạc Một trời thương nhớ ở Thanh Hoá cùng một số nghệ sĩ khác. Bạn trai của nữ ca sĩ - diễn viên Kim Lý - có mặt ở hàng ghế khán giả.

Trong một tình huống, Dương Triệu Vũ và MC Nguyên Khang đã mời Kim Lý lên sân khấu đứng cạnh Hồ Ngọc Hà. Sau đó họ hát một đoạn trong ca khúc Cả một trời thương nhớ để Hà Hồ - Kim Lý tái hiện nụ hôn trong MV. Sở dĩ Dương Triệu Vũ, Nguyên Khang "bắt" Hồ Ngọc Hà diễn lại cảnh này vì nữ ca sĩ từng thổ lộ, cô chưa bao giờ hôn bạn diễn nên nụ hôn với Kim Lý trong MV là đáng nhớ nhất.

Trước đông đảo quan khách và khán giả, Kim Lý chỉ hôn lên má Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, mọi người không đồng ý nên nam diễn viên đã mạnh dạn "khoá môi" người yêu. Nụ hôn chỉ diễn ra trong chớp nhoáng nhưng đủ khiến những khán giả có mặt tại khán phòng và đông đảo người hâm mộ theo dõi qua livestream cảm thấy rất phấn khích.

photo-0-15251386849911491739322.jpg
Nụ hôn chớp nhoáng nhưng ngọt ngào của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà trên sân khấu.

Đây có thể xem là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà - Kim Lý thân mật nhất trước khán giả. Từ khi ngầm công khai mối quan hệ, Kim Lý thường xuyên tháp tùng Hà Hồ đi diễn, đi sự kiện nhưng họ luôn giữ khoảng cách chừng mực.

Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng Kim Lý bày tỏ tình cảm với giọng ca Tìm lại giấc mơ bằng những từ ngữ ngọt ngào như "em yêu", "em đẹp lắm". Hồ Ngọc Hà cũng không ngại đáp lại bằng những icon (biểu tượng) ngộ nghĩnh, dễ thương.

Theo Ngôi sao

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022